Đọc truyện online Tử thư Tây Hạ Chương 20

Đọc truyện online Tử thư Tây Hạ Chương 20

tin tin vn | 01:53 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Tử thư Tây Hạ Chương 20 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 20 : Mã khúc

Hai chiếc ô tô lao như bay bên cạnh, mọi người ngồi ven đường lộ, hít thở từng hơi lớn không khi quen thuộc bên ngoài, tuy trong không khí có kèm theo cả mùi xăng dầu.

Đột nhiên, một chiếc xe Jeep Cherokee màu trắng từ phía Mã Khúc từ từ lái đến, tốc độ của chiếc Jeep Cherokee càng lúc càng chậm, cuối cùng nó đỗ lại bên cạnh mọi người. Đường Phong tưởng rằng một người qua đường tốt bụng nào đó đến giúp đỡ họ, nhưng không ngờ, nhảy xuống chiếc Jeep Cherokee lại là Tử Nhân Vũ.

Từ Nhân Vũ nhìn thấy mọi người, cười nói: “Tối biết ngay là các anh sẽ xuất hiện ở đây. Đợi các anh ở đây đã mấy  ngày nay rồi. Tôi còn tưởng rằng phải đợi tới hơn mười ngày, nửa tháng cơ, không ngờ các anh lại nhanh chóng xuất hiện như vậy”.

Anh... đây là…” - Đường Phong, Lương Viện và Makarov ngạc nhiên nhìn Tử Nhân Vũ ăn vận như một khách du lịch, chỉ có Hàn Giang là đã nắm bắt được vấn đề

 “Khi các anh vừa mới rời khỏi Lang Mộc Tự thì hôm sau đường quốc lộ bị nước lũ phá hủy được sửa xong, Lang Mộc Tự cũng khôi phục được liên lạc với thế giới bên ngoài, tôi gọi  vào số điện thoại mà Hàn Giang đưa cho, sau đó...”

Đọc truyện online Tử thư Tây Hạ chương 20 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile