Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu, Lời trần tình của chiếc máy ảnh

Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu, Lời trần tình của chiếc máy ảnh

tin tin vn | 02:10 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu, Lời trần tình của chiếc máy ảnh các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Truyện ngắn : Lời trần tình từ cái máy chụp ảnh

Thưa quý vị!

Thời xa xưa, chưa phát minh ra máy ảnh, máy quay phim, khoa học điều tra hình sự luôn có những họa sĩ cộng tác. Một tiệm vàng bị cướp, ông chủ mỹ ký miêu tả tên tội phạm quên bịt mặt; một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp miêu tả gương mặt tên "yêu râu xanh" hãm hại đời mình... cho họa sĩ vẽ để nhận diện thủ phạm và đã không ít kẻ gian bị sa lưới pháp luật.

Thời khoa học kỹ thuật hiện đại phát triển như vũ bão, các họa sĩ vẽ miêu tả hình sự dường như... hết việc để làm bởi công nghệ chụp ảnh, ghi hình ra đời. Một máy ảnh tự động có thể chớp được cảnh mua bán thuốc phiện của các "bố già" xã hội đen, rõ mồn một khuôn mặt rô lạnh lùng, gớm ghiếc. Một máy ghi âm bé xíu như khuy áo được giấu kín đáo có thể ghi toàn bộ những lời lẽ hăm dọa tống tiền của kẻ lưu manh. Thậm chí cái máy điện thoại di động nhỏ xíu cài phần mềm camera cũng ghi được toàn bộ cảnh ái ân để o bế người tình. Người phá án chuyên nghiệp đặt máy ghi hình đã đành, cả cánh phóng viên nhà báo, cả phó thường dân khôn ranh ma mãnh, hoặc kẻ dại khờ cũng được dạy cách đưa đối thủ sập bẫy, và đủ tỉnh táo... tự chụp ảnh, ghi hình, ghi âm.

Giới showbiz Việt có một năm đầy rẫy các tội vạ không thể chối cãi bị các phương tiện kĩ thuật hiện đại chúng tôi bắt hình ghi tiếng....

Đọc truyện online full Đàn ông chọn khe ngực sâu - Lời trần tình của chiếc máy ảnh trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t13934-dan-ong-chon-khe-nguc-sau-loi-tran-tinh.html

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile