Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đàn bà thay đổi thế giới

Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đàn bà thay đổi thế giới

tin tin vn | 02:15 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đàn bà thay đổi thế giới các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Truyện ngắn : Đàn bà thay đổi thế giới?

Hoàng đế Napoleon trên lưng ngựa chinh chiến làm bá chủ hầu hết lục địa châu Âu và một phần châu Á đã phải xót xa: "Ra đời trăm trận trăm thắng, về nhà không thắng nổi người đàn bà". Sự thật cay đắng của hoàng đế còn là bài học cho thế giới đàn ông. Vì sao không thắng nổi người đàn bà? Vì sao đàn bà luôn được coi là phái yếu lại có sức mạnh một cách bí ẩn và kỳ lạ có thể lật đổ "ngai vàng quyền lực" đàn ông, thay đổi thế giới?

Nghĩ về thế giới đàn bà, trong tôi luôn luôn có hai con người. Khi con người thứ nhất lên tiếng, tôi luôn thấy sự bí ẩn kỳ vĩ của thế giới phụ nữ. Nói về sức mạnh thế giới đàn bà, đại văn hào nước Pháp lớn nhất nửa đầu thế kỷ 19 Honore De Balzac bậc thầy của tiểu thuyết hiện thực nói rằng: "Ai có thể "cai trị" được một người đàn bà thì người ấy có thể cai trị được một quốc gia". Nhưng, đàn ông mấy ai "cai trị" được đàn bà? Có khi còn ra nông nỗi ngược lại....

Đọc online full Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đàn bà thay đổi thế giới trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile