Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi chương 35

Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi chương 35

tin tin vn | 01:49 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi chương 35 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 35 : Có khi nhớ ưu điểm của một ai đó cũng sẽ khiến người ta chìm đắm

Về đến nhà, Xán Xán lập tức đi hỏi Nhan Như Ngọc đế tìm lại số điện thoại của Lạc Thiếu Tuấn, nhưng kết quả chẳng được gì.

Từ hôm biết Lạc Thiếu Tuấn đẹp giai tuyệt đỉnh, Nhan Như Ngọc hối hận khôn xiết, giận cả bản thân nên xóa bỏ hết mọi cách liên lạc với anh ta. Đương nhiên không thể cho Xán Xán biết điều đó, lý do nêu ra là điện thoại di động bị lấy cắp, e-mail thì quên password.

Lần tình cờ gặp nhau vừa rồi lẽ nào lại trở nên vô duyên? Xán Xán thất vọng vô cùng, cho rằng số phận là vậy. Nhưng Triệu Noãn Noãn thì rất vui, làm một mâm đầy thức ăn, nói rằng muốn thử những nguyên liệu vừa mua. Xán Xán công nhận Triệu Noãn Noãn nấu ăn ngon, có thể khiến người ta quên hết được đau buồn. Khi ăn, Xán Xán chẳng thấy sầu muộn gì cả. Được nửa bữa cơm thì một việc xảy ra mà Xán Xán không ngờ tới.

-        Ngày mai anh đi rồi. - Cao Vũ đột ngột nói.
-        Dạ. - Xán Xán quen miệng đáp, mồm vẫn còn đang gặm cái đùi gà.
Triệu Noãn Noãn trầm hẳn đi, không nói gì.
Vẫn gặm đùi gà, Xán Xán chợt cảm thấy có cái gì đó khác lạ,
Thường thì đi vắng vài ngày đâu có nói là ra đi. Lần này cứ như là không trở lại nữa. Vì thế, cô đặt đùi gà xuống, quệt miệng, lạ lẫm nhìn Cao Vũ:
-        Đi... Là sao ạ?
-        Là anh phải chuyển chỗ ở.
-        Dạ .. - Cô đột nhiên hiểu ra, cúi đầu, hai giây sau ngẩng phắt lên, kêu to - Anh nói gì? Anh phải dọn đi?
Việc này... Quá đột ngột!
Cô sợ mình nghe nhầm, nhìn chằm chằm Cao Vũ. Anh gật đầu tỏ vẻ nghiêm túc:
-        Đúng vậy, anh đã tìm được một nhà công vụ tốt, vì thế không làm phiền các em nữa.

Lần đầu tiên anh nói lịch sự, Xán Xán lại thấy kinh ngạc. Nói thực, ban đầu cô không thích Cao Vũ. Người gì mà đến ở nhà người khác chẳng giữ phép gì cả! Từ khi Cao Vũ dọn đến ở đây, Xán Xán cảm thấy mình trở thành con ốc sên, Cao Vũ cứ như luôn cầm cái roi đứng bên cạnh, chỉ khi anh vung roi quất thì cô mới chuyên động. Cũng hay, coi như cô không chấp, nhưng điều khiến cô không thể chấp nhận nổi là cái kiểu cười đầy tà ý treo trên miệng anh. Cái điệu cười như thể che giấu rất nhiều ý đồ, cô chẳng bao giờ đoán được trong lòng anh đang muốn gì. Cứ như cô luôn luôn ở trong trạng thái mất an toàn....

Đọc chi tiết và đầy đủ Chúng mình lấy nhau đi chương 35 ti truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile