Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 2

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 2

tin tin vn | 02:21 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 2 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Đứng đợi Tú ở sân bay, tôi mỉm cười với anh từ đằng xa. Tú mặc chiếc áo Valentino màu đỏ sọc trắng của tôi tặng. Anh lại cười điệu cười quen thuộc khi thấy người yêu.

“Lúc nào cũng thích ra đón”, Tú nháy mắt.

“Cũng chả có được nhiều giây phút để dành cho người yêu trọn vẹn”, tôi nói.

Ngồi trong taxi, Tú đan tay anh vào tay tôi. Người Sài Gòn đang vật lộn với sự tắc nghẽn vào giờ tan tầm. Chuyến bay của Tú toàn hạ cánh vào giờ này. Sài Gòn tắc đường trông thân quen, người ta đi trên đường trông dễ mến, trời Sài Gòn rất chiều lòng kẻ tình si. Tôi lâng lâng. Ở bên cạnh, Tú đã gục lên vai tôi ngủ thiếp đi. Hai bàn tay vẫn đan vào nhau.

Bốn mươi phút nữa sẽ về đến nhà. Tú sẽ vào nhà tắm. Tôi sẽ làm nước trái cây cho anh. Chúng tôi nói dăm ba câu vu vơ về vài điều bâng quơ nào đó vừa đến trong cuộc sống. Sẽ cùng Ní đi ăn tối, chắc sẽ là quán Cơm Niêu Sài Gòn ở Tú Xương, hoặc ăn hải sản ở nhà Ngọc Sương, hoặc sẽ ăn lẩu ở Di Bửu. Tú thích những địa điểm quen thuộc. Kết thúc ngày hôm nay của hai chúng tôi sẽ là lần ân ái đầu tiên sau ba tuần không gặp. Tôi được ngủ trong bóng tối. Truyen8.mobi

Mọi diễn biến của những lần gặp gỡ là như vậy, đôi ba lần chúng tôi sẽ tranh cãi với nhau về một chuyện vớ vẩn nào đó, hoặc lại quay về vấn đề chủ đạo của mối quan hệ.

Tôi vẫn mãi mãi không thay đổi. Tú cũng vậy. Cả Ní cũng thế......

Đọc truyện Người tình Sài Gòn chương 2 full trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile