Đọc truyện Người tình của tiểu thư Sophia chương 1

Đọc truyện Người tình của tiểu thư Sophia chương 1

tin tin vn | 02:26 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Người tình của tiểu thư Sophia chương 1 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Đã quá lâu anh không lên giường với một phụ nữ.

Ross Cannon không thể nghĩ ra lời giải thích nào khác cho phản ứng của anh với Sophia Sydney... một sự hưởng ứng quá mạnh mẽ đến nỗi anh buộc phải ngồi đằng sau bàn làm việc của mình để che giấu sự cương cứng đột ngột và không thể điều khiển. Anh lúng túng nhìn chăm chú vào người phụ nữ, tự hỏi tại sao nội sự xuất hiện của nàng thôi cũng đã đủ kích động sức nóng mãnh liệt đến vậy trong anh. Chưa có ai từng khiến anh sửng sốt như thế.

Không thể phủ nhận là nàng đáng yêu, với mái tóc ánh lên màu mật ong và đôi mắt xanh màu trời, nhưng nàng còn sở hữu một phẩm chất vượt trội vẻ đẹp ngoại hình: một dấu hiệu của niềm đam mê ẩn chứa bên dưới vẻ bề ngoài yếu đuối. Như bất cứ người đàn ông nào, Ross bị khuấy động bởi những gì được che khuất nhiều hơn là bởi những thứ biểu lộ ra ngoài. Và rõ ràng Sophia Sydney là một người phụ nữ có nhiều bí mật.

Anh âm thầm tranh đấu để kiểm soát phản ứng thể xác của anh trước nàng, chú tâm vào cái mặt bàn bằng gỗ gụ xước xát cho đến khi cơn bùng phát nóng bỏng dịu đi. Khi cuối cùng đã có thể nhìn thẳng vào đôi mắt khó dò của nàng, anh tiếp tục im lặng vì đã học được từ rất lâu rằng im lặng là một thứ vũ khí đầy quyền lực. Người ta không thoải mái với sự im lặng - họ thường tìm cách khỏa lấp nó, và trong quá trình đó tiết lộ nhiều điều hơn. Truyen8.mobi

Đọc Người tình của tiểu thư Sophia chương 1 full online trên truyen8.mobi


 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile