Đọc truyện 50 Sắc thái Tập 3 Tự do Chương 24

Đọc truyện 50 Sắc thái Tập 3 Tự do Chương 24

tin tin vn | 21:26 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện 50 Sắc thái Tập 3 Tự do Chương 24 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!


"Dù anh muốn hôn em cả ngày cơ, nhưng bữa sáng của em nguội mất,” Christian lẩm bẩm khi vẫn áp sát trên làn môi tôi. Anh nhìn xuống tôi, giờ thì rất vui vẻ, ngoại trừ đôi mắt tối thẫm thật gợi tình. Trời ạ, anh ấy lại thay đổi ngoăn ngoắt rồi. Đúng là quý ngài Sớm Nắng Chiều Mưa.
“Ăn đi nào,” anh ra lệnh, giọng thật dịu dàng. Tôi nuốt khan, bối rối trước ánh nhìn như thiêu như đốt của anh, rồi ngồi tựa thẳng lưng trên giường, tránh không làm động tới đường truyền ở tay. Anh đẩy khay đồ ăn tới trước mặt tôi. Món cháo đã nguội, nhưng những chiếc bánh ngọt được bọc lại nên vẫn ngon - mà quả tình là nó cực ngon.
“Anh biết đấy,” tôi lại nhồm nhoàm nói, “Kẹo Con có thể là con gái.”
Christian chải tay qua mái tóc mình. “Đến hai phụ nữ cơ à?”
Vẻ hốt hoảng lướt qua mặt anh, không còn ánh nhìn thăm thẳm khi nãy nữa.
Ơ kìa. “Anh thích thế nào hơn?”
“Thích thế nào?”
“Con trai hay con gái.”
Anh nhăn mặt. “Cứ khỏe là được,” anh khẽ đáp, rõ ràng là đang lúng túng trước câu hỏi này. “Ăn đi,” anh xẵng giọng, thế nghĩa là anh đang cố tránh nhắc đến chủ đề này.
“Em đang ăn đây, đang ăn đây rồi... chậc, bình tĩnh đi, Grey.” Tôi thận trọng quan sát anh. Đuôi mắt anh nheo lại đầy lo lắng. Anh ấy bảo sẽ cố gắng, nhưng tôi biết anh ấy vẫn còn luống cuống với đứa trẻ lắm. Ôi, Christian, em cũng thế. Anh ngồi xuống chiếc ghế bành bên cạnh tôi, nhặt tờ Thời Báo Seattle lên đọc.
“Em lại lên báo đây này, bà Grey.” Anh giọng thật chua chát.
“Lại là sao?”
“Đám thợ viết lại đang xào xáo lại câu chuyện ngày hôm nay, nhưng có vẻ khá đúng sự thật. Em có muốn đọc không?”
Tôi lắc đầu. “Đọc cho em nghe đi. Em còn ăn.” Anh tủm tỉm cười rồi đọc to bài báo lên. Bài viết về Jack và Elizabeth, mô tả họ như cặp đôi Bonnie và Clyde thời hiện đại. Nó sơ lược vụ bắt cóc Mia, việc tôi dính dáng vào khi giải cứu Mia, rồi nhắc đến sự kiện cả Jack và tôi cùng ở một bệnh viện. Sao đám báo chí biết được tất cả thông tin này? Tôi phải hỏi Kate mới được. Khi Christian đọc xong, tôi giục, “Anh đọc thêm cái gì khác đi, em thích nghe anh đọc như thế.”

Đọc chi tiết và đầy đủ hơn tại đây

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile