Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle phần 2 tập 9 chương 2

Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle phần 2 tập 9 chương 2

tin tin vn | 21:45 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle phần 2 tập 9 chương 2 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
 
Chương 2. Tấm rèm tối trước bình minh
 
Ha ha ha ha ha ha… Ôi!
Sáng sớm gió nhè nhẹ thổi, mặt trời ấm áp tựa như lòng đỏ trứng gà đỏ ối tròn xoe treo lơ lửng trên bầu trời xanh biếc không một gợn mây. Dưới ánh nắng buổi sớm mai, đường Cam, một trong mười thắng cảnh của Liên minh Tinh Hoa, trông hệt như một dải lụa sạch sẽ tinh khôi kéo dài tít tắp đến tận chân núi Đại Nguyệt.
Một thiếu nữ tóc thắt bím dáng người mảnh mai, trên lưng đeo một chiếc cặp to đùng, dưới đôi mắt to tròn có thêm hai vết thâm quầng như vẽ bằng than. Cô vừa đi vừa ngáp liên tục như là đang liên tục nuốt trứng gà vậy.
Sáng hôm sau, lời đồn thổi Giang Sóc Lưu là vị Vương được phím trước bắt đầu lan truyền trong trường với tốc độ kinh hoàng. Tất cả mọi người đều bàn tán xôn xao và đa số ai cũng tin sái cổ.
Vì Lạc Tiểu Liên cũng là một trong những người tham dự cuộc thi Super Girl, nên vô hình chung cô đã trở thành đối tượng bị săn tin. Tuy vậy mấy ngày sau đó, dù cô có trả lời thế nào thì người ta cũng đều nghĩ Giang Sóc Lưu đã tiết lộ nội dung cuộc thi cho cô....

Đọc chi tiết và đầy đủ tại đây

http://truyen8.mobi/t11421-bi-mat-tinh-yeu-pho-angel-chuong-2.html

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile