Đàn ông chọn khe ngực sâu- Hở hang, gợi cảm hay phản cảm?

Đàn ông chọn khe ngực sâu- Hở hang, gợi cảm hay phản cảm?

tin tin vn | 21:50 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đàn ông chọn khe ngực sâu- Hở hang, gợi cảm hay phản cảm? các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
Đọc truyện online Đàn ông chọn khe ngực sâu- Hở hang, gợi cảm hay phản cảm?
 
Hàng trăm bài báo viết về tình trạng ăn mặc hở hang của giới showbiz Việt. Trên báo in, báo mạng lổn nhổn những cụm từ” “khoe da thịt, khoe hàng, lộ nội y, lộ hàng”, thậm chí có tác giả còn viết rõ cả hình ảnh cụ thể “lộ quần chíp”. Sau những sự cố ấy, bao giờ giới phóng viên cũng viết về một hiện tượng hở hang vô tình hoặc cố ý, rồi phê phán. Nhưng chẳng hiểu sao tình trạng phô da thịt ra trước mắt khán giả một cách phản cảm của giới showbiz không giảm đi mà có nguy cơ tăng dần đều.
 
       Giờ đây, làng giải trí Việt có thêm nhiều biệt danh gắn liền với những cái tên hot girl: M.H hở đùi dài, E.Tr ngực khủng, N.T.V lộ rốn, N.Q cởi truồng, T.H lưng trần, H.A quần chip... Người xem nhớ cô X là ngực khổng lồ, nhớ cô Y là chân dài, nhớ cô z hở đùi, nhớ cô H là lưng trần, nhớ cô T là hở quần chip..., chứ ít người còn nhớ đến khả năng diễn xuất, hay chất lượng giọng ca của họ. Bởi như một tác giả đã rút tít bài báo "Khi tuyệt vọng tài năng ắt sẽ lố lăng thể xác".

Đọc đầy đủ và chi tiết tại đây

 
 
 
 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile