Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle Phần 2 Tập 9 Chương 1

Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle Phần 2 Tập 9 Chương 1

tin tin vn | 21:40 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angle Phần 2 Tập 9 Chương 1 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
 Chương 1. Cô bé lọ lem và triết lí về trái táo đỏ
 
Thời gian vùn vụt trôi đi, buổi tối thứ hai lại đến như thường lệ.
Tối nay, bầu trời đầy sao lấp lánh, mọi người cười nói rộn ràng.
Bên hồ nước trong xanh tại khu sinh hoạt công cộng của Liên minh Tinh Hoa, đại lễ đường Golden được trang hoàng rực rỡ và vô cùng đẹp mắt. Bước ra khỏi con đường nhỏ tĩnh mịch ven hồ, chỗ nào cũng có thể trông thấy học sinh Liên minh Tinh Hoa, ai cũng ăn mặc, trang điểm đẹp đẽ, không còn vẻ mệt mỏi căng thẳng vì núi bài vở hằng ngày nữa.
Các nam sinh trông rất điển trai lịch lãm, còn nữ sinh ai nấy đều xinh xắn quyến rũ. Đứng từ xa đã có thể trông thấy ánh đèn của đại lễ đường Golden chiếu sáng rực cả một khoảng trời đêm màu xanh lam mịn như nhung phía trên Tháp Sao.
Tuy buổi dạ hội chưa chính thức bắt đầu nhưng đã vang lên tiếng cười nói rộn rã và tiếng hò hét inh ỏi của đám nữ sinh.
"Mọi người đều đến cả rồi á? Sao Tuyết Trì vẫn chưa tới nhỉ? Phù, con nhỏ này định cho mình leo cây chăng?... Úy Nguyệt Dao định lợi dụng cuộc thi Super Girl đế loại mình ra, nhưng nhờ thầy Lan Uyển thay đổi chương trình nên kế hoạch của chị ta bị đổ bể. Hừ, theo những gì mình biết thì chị ta chắc chắn sẽ không dễ buông tha mình đâu... Có lẽ chị ta đã gài sẵn cái bẫy ở đâu đó chờ mình! Haizz haizz haizz! Mặc kệ, muốn kiểu gì mình chiều kiểu ấy! Mình quyết không để chị ta có cơ hội cười nhạo mình là đồ thỏ đế!”
Lạc Tiểu Liên mắt dán vào lễ đường trang hoàng lộng lẫy, gắng giữ cho mình tư thế ngẩng cao đầu, ưỡn ngực hiên ngang tiến về phía trước. Nhưng cô lại tóm chặt lấy vạt váy dạ hội, lòng bàn tay túa ra đẫm mồ hôi.

Đọc truyện online Bí mật tình yêu phố Angle tại đây

 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile