Đàn ông chọn khe ngực sâu - Khoe thân, nổi tiếng hay tai tiếng?

Đàn ông chọn khe ngực sâu - Khoe thân, nổi tiếng hay tai tiếng?

tin tin vn | 21:53 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đàn ông chọn khe ngực sâu - Khoe thân, nổi tiếng hay tai tiếng? các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
 
Đọc truyện online Đàn ông chọn khe ngực sâu - Khoe thân, nổi tiếng hay tai tiếng?
 
Trong giới showbiz Việt, chưa bao giờ mặc hở hang, khoe thân phản cảm trở thành trào lưu, thảm họa như ngàỵ nay. Người nghệ sĩ tài năng muốn có danh tiếng trong xã hội cũng phải ít nhất 4-5 năm hao trí khổ thân lao động nghệ thuật. Nhưng "thế giới lộ hàng" chỉ cần vài giây trật áo, tốc váy, chỉ cần vài phút cởi trang phục... là cả nước điểm danh biết mặt, cả thế giới khác ngôn ngữ cũng xem được. Vậy thì, cởi, hở, lộ thân hình để nổi tiếng hay tai tiếng?
 
     Váy trong suốt cứ y như khỏa thân đứng trong bình pha lê. Váy ren lỗ chỗ da thịt con gái. Váy te tua nhập nhằng kín hở, xoay người là lộ đùi dài, phơi nội y ngắn cũn cỡ. Áo khoét cổ sâu hớ hênh phô cả cặp tuyết lê. Áo hở vai trần tênh hênh chìa cả xương hom xương sống. Có ca sĩ ra bộ kín đáo như ni cô, bất ngờ đang hát cởi tốc áo choàng tung về khá giản, lộ nguyên một thân hình thiếu vải, kệch cỡm. Thậm chí ưỡn ngực, cong mông, xoạc chân, rướn vai..., mọi động tác cố tình ấy càng làm cho trang phục đính cúc bấm, đính miếng dính một cách có chủ định dễ dàng xoạc ra, hoác ra để lộ thân thể trước bàn dân thiên hạ. Lạ kỳ! Càng hở thì càng "hot", càng được truyền thông một cách vô tình hoặc cố ý, càng đắt show thì ca sĩ lại càng thu… nhiều tiền.

Đọc đầy đủ và chi tiết tại đây:

 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile