Đọc truyện Lá bài thứ XII Phần 2 Chương 10

Đọc truyện Lá bài thứ XII Phần 2 Chương 10

tin tin vn | 23:41 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Lá bài thứ XII Phần 2 Chương 10 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 
 
 
Trong những năm 1920, Phong trào Người da đen mới,  sau đó được gọi là Phục hưng Harlem, bùng nổ  ở  thành phố New York.
Nó bao gồm một nhóm các nhà lý luận, nghệ sĩ, nhạc sĩ và hầu hết là các nhà văn, những người tiếp cận với nghệ thuật của mình bằng việc nhìn nhận vào cuộc sống của những người da đen phải bằng ánh mắt của những người Mỹ da trắng mà là từ
Chính cách nhìn của họ. Phong trào chấn động này bao gồm cả đàn ông và  phụ nữ như các nhà trí thức Marcus Garvey và W.E.B nhà văn như Zora Neale Hurston, Claude McKay và Imfoice Cu lie, các họa sĩ như William H. Johnson và John T. ! và, tất nhiên, có cả những nghệ sĩ, người mang đến những bản nhạc bất tận, như Duke Ellington, Josephine Baker, w.c. Handy, Eubie Blake.
Trong những tượng đài xuất chúng ấy, thật khó cho bất kỳ một nghệ sỹ  nào có thê’ nổi bật hơn hẳn, nhưng nếu như có một ai làm được điều đó, có lẽ sẽ là nhà thơ, nhà văn Langston Hughes, bởi chính thông điệp toát lên từ những từ ngữ thật giản đơn làm nổi bật ông giữa mọi người:
Điều gì xảy ra với giấc mơ bị trì hoãn ?
Nó có bị khô héo như quả nho dưới ánh mặt trời?...
Hay là sẽ bùng lên ?...

Đọc truyện Lá bài thứ XII Phần 2 chương 10 chi tiết và đầy đủ tại đây

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile