Đọc truyện Tử Thư Tây Hạ Tập 1 chương 17

Đọc truyện Tử Thư Tây Hạ Tập 1 chương 17

tin tin vn | 23:57 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Tử Thư Tây Hạ Tập 1 chương 17 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 


Chương 17: Người Đảng Hạng cuối cùng

Cả đêm im lặng, khi Đường Phong tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã là một thế giới trắng muốt. Đường Phong giật mình đẩy cửa phòng thì nhìn thấy Hàn Giang và Makarov đang đứng trước khoảnh sân của căn nhà gỗ ngắm nhìn tuyết trắng.

Hàn Giang quay lại nhìn thấy Đường Phong liền hỏi: “Sao rồi? Nghỉ ngơi khỏe chưa?”

Đường Phong thẫn thờ gật gật đầu, coi như trả lời Hàn Giang, nhưng vẻ mặt đầy kinh ngạc: “Thật là quá đẹp! Đây…” - Đường Phong há nửa miệng, ngạc nhiên nhìn chăm chăm về cảnh vật bọc trong tuyết trắng, hồ nước trắng, những rặng núi tuyết trắng, đại tuyết sơn phía xa xa càng thêm trang nghiêm tĩnh mịch…

“Không ngờ nửa đêm tuyết lại rơi nhiều như vậy, đây có lẽ là trận tuyết đầu mùa ở đây năm nay” - Hàn Giang nhìn về phía tuyết sơn xa xa, tự mình lẩm bẩm.

" Đúng vậy! Quả là một trận tuyết to” - Makarov nói.

"Mọi người xem…” - Đường Phong đột nhiên chỉ về ngọn núi tuyết phía xa xa, thốt lên kinh ngạc. Hàn Giang và Makarov nhìn theo hướng ngón tay Đường Phong chỉ: “Mọi người nhìn, nhìn thấy chưa?”

“ Nhìn thấy gì ?” - Makarov không hiểu hỏi.

"Tuyết sơn, đỉnh đại tuyết sơn, đỉnh tuyết sơn rút cuộc cũng lộ ra rồi” - Đường Phong phấn khích hét lên kinh ngạc.

Đọc truyện online Tử thư Tây Hạ tập 1 chương 17 tại truyen8.mobi



Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile