Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 1

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 1

tin tin vn | 02:19 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 1 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Sài Gòn là một bức tranh của nhiều mảnh ghép xa lạ. Dẫu thú vị và tự do, nhưng tôi chưa từng yêu thành phố này.

Điều đầu tiên và dễ hiểu nhất, tôi không phải là người Sài Gòn, thời gian gắn bó cũng còn khá ít ỏi. Và cái lý do chọn Sài Gòn để chung sống cũng chan chứa nhiều uất ức. Dẫu thế, tôi vẫn phải lẩm nhẩm trong đầu tên của thành phố này, mỗi khi vô tình được ai hỏi đến.

Liếm láp cái vị dâu còn đang đọng lại chút ít trên khóe môi, mắt nhìn lơ đãng ra phía hồ Con Rùa, chiều nào cũng ồn ào. Tôi làm ở một tòa nhà gần ngay đó, công việc lấy đi những thời gian chính trong ngày, nhưng có tiền để sống hàng tháng, và chẳng muốn ai hỏi tôi đang làm công việc gì. Đơn giản tôi không yêu thích công việc để trả lời, để nói về một thứ gì đó mà không có cảm xúc thì cũng khiên cưỡng. Tôi khá là cầu toàn.

Điếu thuốc thứ mười hai trong ngày cháy hết rồi. Chiều đang tàn dần.

“Du nhớ anh quá! Nhớ đến thắt ruột.”....

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 1 trên truyen8.mobi



Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile