Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 13

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 13

tin tin vn | 02:21 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 13 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
 Trên chuyến bay bay ra Hà Nội, tôi ngồi sát bên cạnh cửa sổ, lúc nào tôi cũng xin chỗ ngồi này. Tôi thích cảm giác được nhìn ra bên ngoài, và thấy mình đang ở giữa những đám mây, tôi thích quan sát mây và tưởng tượng nó thành nhiều hình thù. Tôi cũng thích nhìn thành phố từ trên cao, nhất là những chuyến bay đêm. Một tháng, một lần Tú bay vào, một lần tôi bay ra. Chúng tôi thường gặp nhau vào những ngày cuối tuần, hoặc bất cứ khi nào Tú thu xếp công việc được, tôi lại xách vali lên. Có khi không phải Hà Nội, không phải Sài Gòn, ở bất cứ nơi nào khác. Tú bảo, rồi chúng tôi sẽ đi hết cả thế giới, điểm đến cuối cùng sẽ là Hy Lạp.
“Sao lại là Hy Lạp?”, tôi hỏi.

“Vì đó là nơi chúng ta sẽ đến cho tuần trăng mật”, Tú bảo.

Đó lúc tôi biết Tú muốn gắn bó hoàn toàn cuộc đời anh với tôi. Đó là lúc tôi biết thật ra Tú yêu tôi nhiều hơn tôi nghĩ, nhiều hơn chính anh dự định, là lúc đó như vậy...

“Cuộc đời anh, chưa từng thấy cái đẹp thuần khiết như Du”, Tú nói trong lúc tôi đang say sưa với con tôm hùm sau một chuyến bay tối, bụng đói meo...


Đọc truyện online full Người tình Sài Gòn chương 13 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile