Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đằng sau clip sex

Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đằng sau clip sex

tin tin vn | 02:05 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Đàn ông chọn khe ngực sâu - Đằng sau clip sex các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Truyện ngắn : Đằng sau clip sex là địa ngục trần gian

Ba người đều là trí thức, đã có con cái, gia đình riêng, sếp là bác sĩ - giám đốc trung tâm ái ân với cấp dưới là nữ bác sĩ. Người chồng cũng là bác sĩ, rắp tâm theo dõi, điều tra, ủ mưu tính kế triệt hại, quyết đánh ngã ngựa gã sếp của vợ mình. Sau đau đớn tủi nhục bị "cắm sừng", sau nhiều lần can ngăn, hòa giải, rồi lại cãi nhau, thậm chí lăng nhục, chửi bới, trong lúc tỉnh táo đến lạnh lùng, người chồng cầm dao lao vào người vợ đang bế đứa con nhỏ. Sợ hãi. Van xin. Và thú nhận. Người vợ "bỏ cuộc chơi" tình ái, cun cút theo chồng 'bày mưu lập mẹo" làm cuộc chơi mới độc nhất vô nhị: Nàng ta giấu máy quay phim, tự ghì lén hình ảnh mình vào nhà nghỉ âu yếm, trân truồng ái ân giường chiếu với... sếp để làm vật bảo bối clip sex tận diệt tình địch.

Con người sáng tạo ra công nghệ ghi hình thì con người cũng biết sử dụng nó hiệu quả dưới ánh sáng nhân văn hay dùng nó như một phương tiện vô tri lạnh lùng "chép" lại hiện thực một cách thô bỉ. Các nhà quay phim dùng công nghệ ghi hình sáng tạo những hình ảnh nghệ thuật với các bộ phim đoạt giải thưởng Oscar dưới cái nhìn mỹ học đầy nhân văn, ngợi ca cái thiện. Chúng ta xem phim xong rồi, lòng tràn đầy xốn xang....


Đọc truyện online Đàn ông chọn khe ngực sâu trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile