Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia chương 4

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia chương 4

tin tin vn | 01:58 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia chương 4 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ross liên tục hỏi cung Nick Gentry trong ba ngày không nghỉ theo cái cách vẫn thường xuyên moi được lời khai của những kẻ Cứng Cổ nhất. Tuy nhiên, Gentry là một loại khác  vơi những kẻ mà Ross dã từng gặp qua. Hắn sắt đá và vẫn thư giãn một cách kỳ lạ, với cách cư xử của một gă không có gì phải sợ  hãi và chẳng có gì đề mất. Ross cố gắng trong tìm kiếm điều khiến hắn bận tâm, điềm yếu của hắn là gì nhưng có vẻ như không lấy được thông tin nào. Vài giờ cuối cùng Ross hỏi cung Gentry về những hành động được-gọi-là săn bắt trộm cướp của hắn, quá khứ củạ hắn, những mối liên hệ của hắn với bọn tội phạm các loại ở London, với kết quả ít ỏi thật đáng bực mình.

Vì cả London đều biết Gentry bị giam giữ ở phố Bow, cà bởi lẽ tất cả các con mắt đều nhìn vào họ, Ross không dám giữ tên trùm tội phạm trẻ tuổi này lâu hơn ba ngày quy định thêm một phút nào. Vào buổi sáng ngày thứ ba, Ross ra lệnh việc thả Gentry sẽ chỉ được thực hiện trước bình minh, vào một thời điểm thật sớm để ngăn chặn những cuộc biểu tình chiến thắng từ những kẻ ủng hộ tụ tập hằng ngày hòng bảo vệ tên tội phạm trẻ tuổi....

Đọc truyện online full Người tình của tiểu thư Sophia Chương 4 trên truyen8.mobi



Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile