Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi Chương 43

Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi Chương 43

tin tin vn | 01:49 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Chúng mình lấy nhau đi Chương 43 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 43 : Dọn toa-lét cũng có giải thưởng hàng quý


Sớm hôm nay đến công ty, Xán Xán bị Bạch Tinh Tinh gọi vào phòng làm việc. Cô run rẩy bước vào phòng, nhận ra Bạch Tinh Tinh mặt lạnh như tiền, không nói một lòi, xem ra tâm trạng rất khó chịu.

Trong không gian im ắng, Xán Xán bắt đầu suy đoán lung tung. Chẳng lẽ vì hôm nọ bị va vào ngực mà cô ấy ôm hận nên tìm cô trút bực? Rất có thể đấy, Ngô Hiểu Phi chẳng nói rồi sao, ngực Bạch Tinh Tinh đều là độn cả, biết đâu mình phát hiện bí mật của cô ấy, nên muốn... giết người diệt khẩu?

Hả! Xán Xán nghĩ vậy mà thấy hãi quá, nhân lúc Bạch Tinh Tinh chưa lên cơn, vội nói trước:

-        Trưởng phòng ơi, hôm qua em... không phải cố ý xô vào... xô vào chị đâu!

Cô nói xong, vẻ mặt lạnh như tiền của Bạch Tinh Tinh càng sa sầm lại. Xán Xán càng tin là mình nghĩ đúng, đúng là cô ấy giận vì việc này rồi!

-        Trưởng phòng ơi, thật sự em không cố ý, em không hiểu biết gì, không biết là...

Đọc truyện online full Chúng mình lấy nhau đi Chương 43 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile