Đọc truyện online full 11 Năm Chờ

Đọc truyện online full 11 Năm Chờ

tin tin vn | 03:06 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online full 11 Năm Chờ các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Meredith là cô gái dịu dàng, thông minh và xinh đẹp, và là con gái duy nhất của một nhà tài phiệt. Cô bị cha cô kìm kẹp rất chặt vì ông lo sợ cô sẽ trở thành một người phụ nữ lẳng lơ giống như mẹ cô bởi ông cho rằng bà đã phản bội ông.

truyen8.mobi

Matt là một người thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán, có ý chí và xuất thân từ một công nhân ngành thép nghèo hèn.

Matt và Meredith gặp nhau lúc còn trẻ, anh đang muốn thay đổi vận mệnh nghèo khổ bằng việc sẽ đi Nam Mỹ 2 năm để lấy 150.000 đô la tiền thưởng.

Meredith trao thân cho Matt như để khiêu khích người cha hà khắc của mình. Cô có thai và 1 đám cưới diễn ra trong im lặng như làm cớ cho sự ra đời của đứa bé. Trong 1 tuần ở bên nhau họ đã tìm ra tình yêu đích thực của mình.

Matt đã thuyết phục Meredith cùng anh đến Nam Mỹ và cô đã đồng ý. Hai người trở về nhà, đối mặt với cha cô. Họ có những dự định, khao khát thoát khỏi cuộc sống hiện tại, thoát khỏi người cha bảo thủ và nghiệt ngã của Meredith. Nhưng cô đã không chiến thắng được cha mình để rồi họ bị chia cách, hiểm lầm và khi Meredith sảy thai, họ đã ly hôn một cách âm thầm dưới sự sắp đặt của người cha hà khắc. Mối lương duyên giữa họ bị cắt đứt thế vào đó là sự miệt thị, căm hờn …Mười một tuần yêu...

Mối tình giữa Meredith và Matt tưởng như đã khép lại trong im lặng và cay đắng. Tấm màn nhung khép lại để rồi lại mở ra bối cảnh 11 năm sau ...

Mười một năm sau khi cả hai đều thành công trong cuộc sống. Matt một chàng độc thân tràn đầy nhiệt huyết, một ông chủ lớn khá quyến rũ và hấp dẫn mà mọi cô gái đều ao ước. Meredith, tổng giám đốc công ty của cha cô và sắp kết hôn với một giám đốc ngân hàng, người bạn từ thuở thơ ấu.

Họ gặp lại nhau trong cảm xúc căm ghét, khinh miệt và ngọt ngào vẫn còn khắc khoải, ngờ vực. Cha cô vẫn quyết tâm gạt Matt khỏi giới thượng lưu Chicago, ra khỏi cô và dìm anh xuống bùn nhơ. Điều ấy càng làm tăng lòng hận thù của Matt đối với ông.

Hàng loạt các sự kiện liên tiếp xảy tới, những vụ thôn tính các công ty tài chính, những thương vụ mua bán cổ phiếu và bất động sản…giới truyền thông luôn nhòm ngó đời tư của 2 người ... như những lý do tình cờ đã đưa 2 người tới bên nhau để cùng đối diện và vỡ òa khi tìm ra sự thực đã bị che giấu suốt bao năm. Nhưng Meredith vẫn quyết định trở về bên vị hôn phu của mình cho dù Matt luôn phản đối. Họ đi tới thỏa ước, sống chung 11 tuần như những cặp vợ chồng bình thường khác để họ có thêm thời gian để yêu, để khám phá trọn vẹn về nhau...

Đọc truyện online full 11 Năm chờ trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile