Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 53

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 53

tin tin vn | 21:48 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 53 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 53 : Anh lớn, anh không chấp, nhưng em chấp


Một giấc ngủ thẳng băng đên khi trời sáng bạch.

Khi Xán Xán ngồi dậy, kim đồng hồ đã chỉ 10 giờ. Xán Xán giật mình, tức khắc tỉnh như sáo. Muộn quá rồi! Từ lần trước, sau khi Triệu Noãn Noãn kéo cô đi chạy buổi sáng, có một thời gian dài cô không ngủ muộn được nữa. Nhưng hôm nay Triệu Noãn loãn không gọi cô dậy chạy, trong lòng cô cảm thấy lạ. Cô biết, Triệu Noãn Noãn đã nói là làm, đã quyết định thì hiếm khi thay đổi, không ngờ hôm nay cũng thả lỏng cho cô, chẳng biết có phải... ốm rồi không? Xán Xán thấy hốt hoảng, vội vàng mặc quần áo chỉnh tề chạy ra.

-        Anh Noãn Noãn! Anh Noãn Noãn...

-        Làm gì thế? - Cao Vũ đang ở phòng khách, nhìn thầy Xán án đầu tóc rối bù chạy ra, cười thân thiện. - Dậy một cái là phải gặp ngay anh Noãn Noãn sao?

Xán Xán mặt nóng ran:

-        Chẳng qua là... em... em muôn ăn sáng…

-        Ăn trưa chứ?

Xán Xán im bặt, sao nói thẳng thế? Ăn trưa thì ăn trưa, dù sao cô cũng đói thật, Xán Xán quyết định mặc xác Cao Vũ, đi khắp nơi tìm đồ ăn.

Ôi! Trên bàn sao chẳng có gì? Lò vi sóng cũng không, tủ lạnh... cũng trống trơn! Xán Xán lấy làm kỳ lạ bóp trán, trước đây Triệu Noãn Noãn trước khi đi làm luôn chuẩn bị sẵn sàng bữa sáng và bữa trưa cho cô, sao hôm nay lại chẳng có chút gì? Chẳng lẽ...

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 53 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile