Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 11 chương 3

Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 11 chương 3

tin tin vn | 03:24 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 11 chương 3 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 3 : CÁT ĐỎ VÀ ĐẢO XANH - Battle and love


[Lời tỏ tình]
Tôi còn nhớ rõ từng ngõ ngách phố phường nơi chúng mình
đã cùng nhau nô đùa
Cũng nhớ như in vẻ mặt vênh váo của cậu khi giở trò bắt nạt
Tôi đang mang theo đôi cánh thiên sứ giống hệt của tôi và cậu
 Tôi ghét điệu bộ lạnh lùng khi cậu cố tình xa cách
Tôi nhớ vẻ mặt hào hứng khi cậu nói chuyện tào lao
Tôi thích cậu
Và mong rằng cậu cũng nở mày nở mặt vì điều đó.

Trường trung học Minh Dương

Quang cảnh trong trường đã trở nên sôi động hơn vì sự trở về của ba nhân vật Thiên Vương, Thiên Hậu. Từ phía đằng xa, người ta đã có thể nhìn thấy ngay tại cổng trường là hai quả bóng bay bơm khí hyđrô cực lớn đang đung đưa, ở giữa chúng treo một tấm băng rôn, trên đó viết đầy những lời chào mừng hoan nghênh nhiệt liệt.

Trong tiếng reo hò như muốn chọc thủng màng nhĩ, những dải ruy băng màu sắc sặc sỡ và cờ màu tung bay trong gió. Ngay cả đội diễn văn nghệ xuất sắc nhất của trường cũng đã bắt đầu hành động, đang bước những bước đều tăm tắp tạo nên thứ nhịp điệu khiến người ta cảm thấy phấn chấn trong lòng. Đế được tận mắt ngắm nhìn dung nhan các thần tượng với danh tiếng vang dội như sấm rền của “Bộ ba Thiên sứ", các nữ sinh và nam sinh đàn em lại còn tụ tập ở cổng trường từ lúc còn sớm tinh mơ, ai cũng vẹo cổ ngóng chờ như những fan cuồng của các minh tinh vậy....

Đọc truyện online Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 11 Chương 3 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile