Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 54

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 54

tin tin vn | 21:59 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 54 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 54 : Anh Noãn Noãn! Anh không thể không cần em được!


Suốt cả tuần, thái độ Triệu Noãn Noãn vẫn như cũ, không nóng không lạnh, chậm hiểu như Xán Xán cuối cùng cũng nhận ra có gì đó khác thường. Triệu Noãn Noãn tuy đôi khi khó hiểu trong tâm sinh lý, nhưng trước nay anh rất kín đáo, có khi cáu giận một chút rồi đâu lại vào đấy, nhưng lần này dường như thật sự có chuyện gì đó nghiêm trọng. Ai bảo đàn bà lòng dạ sâu xa, đúng ra lòng dạ Triệu Noãn Noãn mới thực là khó dò, suy đi nghĩ lại râ't lâu, Xán Xán vẫn quyết định sẽ hỏi trực tiếp đương sự.

Sau bữa tối.

Xán Xán thò tay gõ cửa phòng đọc sách. Giọng Triệu Noãn Noãn vẳng qua lớp cửa:

-        Mời vào.

Cô chầm chậm đẩy cửa, một mình Triệu Noãn Noãn đang dựa vào cửa sổ, nhìn ra ngoài, một cơn gió thổi qua làm động mấy sợi tóc mai của anh.

-        Anh Noãn Noãn... - Cô rón rén lên tiếng từ phía sau....

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 54 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile