Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 30

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 30

tin tin vn | 03:35 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 30 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ní úp mặt vào gối, nằm dài trên giường cả ngày, không ăn uống, không làm gì cả, thi thoảng lại bật nhạc rất to, thi thoảng lại hét lên một tiếng rất dài. Nhiều ngày nay, Hạ Liêu không đến, tôi cũng không gặp cô ấy.

“Có chuyện gì giữa hai người sao?”, tôi hỏi.

Tôi châm hai điếu thuốc, lay người Ní để đưa thuôc. Ní quay lại, nhìn tôi trong vẻ ngây dại thẫn thờ.

“Chuyện em và Hạ Liêu chắc đến hồi kết rồi.”, Ní rít một hơi thật dài.

Cách nói của Ní cho tôi một linh cảm không tốt. Hồi kết... tôi ngồi nhớ lại những khoảnh khắc giữa Ní và Hạ Liêu. Thời gian bay qua những hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

“Sao vậy? Đơn giản vậy sao...”, tôi thì thầm như nói với riêng mình....

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 30 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile