Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây Nguyễn Nhật Ánh

Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây Nguyễn Nhật Ánh

tin tin vn | 03:09 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây Nguyễn Nhật Ánh các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Có thể không ngoa khi nói rằng Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn của tuổi mới lớn và là nhà văn thành công nhất khi khai thác đề tài hết sức thú vị này. Nhiều thế hệ độc giả Việt Nam đã lớn lên cùng những trang sách đầy mộng mơ, hồn nhiên, tươi vui của Nguyễn Nhật Ánh. Điều mà người đọc luôn yêu quý và thán phục ở ông chính là tâm hồn - một tâm hồn luôn tràn đầy năng lượng, hy vọng và không ngừng yêu thương cuộc đời, con người và tạo vật xung quanh mình.

Tái ngộ độc giả với Ngồi khóc trên cây, Nguyễn Nhật Ánh tiếp tục làm say mê không biết bao độc giả mới lớn bằng một câu chuyện vừa quen vừa lạ và như thường lệ, luôn đong đầy cảm xúc trong sáng. Cùng với những nét vẽ minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu của Đỗ Hoàng Tường, nhà văn một lần nữa tặng đến người đọc một món quà quý giá, giúp người đọc tin tưởng rằng: Điều tốt có thật và luôn tồn tại!

truyen8.mobi

Bạn sẽ gặp, sau những câu thơ lãng mạn của chính tác giả làm đề từ, là cuộc sống trong một ngôi làng thơ mộng ven sông, kỳ nghỉ hè với nhân vật là những đứa trẻ mới lớn có vô vàn trò chơi đơn sơ hấp dẫn ghi dấu mãi trong lòng.

Câu chuyện của cô bé Rùa và chàng sinh viên vốn ở quê chuyển ra thành phố có giống như bạn từng có thời đi học?

Và cái cách họ thinh thích, rồi thương nhau giấu giếm, sợ làm nhau buồn, mong mỏi gặp nhau  đến mất ngủ… có phải là mối tình đầu giống như của bạn?

“ Dài nhanh lên với
Tóc xõa ngang mày
Lớn nhanh lên với
Bé bỏng chiều nay”

Bạn sẽ được tác giả dẫn đi liền một mạch trong một thứ cảm xúc rưng rưng của tình yêu thương. Bạn sẽ thấy may mắn vì đang đuợc sống trong cuộc sống này, thấy yêu thế những tấm tình người… tất cả đều đẹp hồn hậu một cách giản dị.

Với cuốn sách mới này, một lần nữa người đọc lại được Nguyễn Nhật Ánh tặng món quà quý giá: lòng tin rằng điều tốt có thật trên đời.

Sách trình bày đẹp, trên giấy ngoại màu ngà với 30 tranh minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường. Mỗi mở đầu chương đều có những câu thơ lãng mạn của chính tác giả làm đề từ .

Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây trên truyen8.mobi


Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile