Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 18

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 18

tin tin vn | 02:52 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 18 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Sophia đang ở trên giường thì Ross đi vào căn phòng tối đen, và nàng vẫn nằm im và lặng lẽ, hy vọng anh sẽ nghĩ rằng nàng đang ngủ. Anh đã kiềm chế không thể hiện sự bực mình với nàng trong chuyến xe ngựa trở về từ Newgate, và nàng biết rằng anh định chờ cho đến khi họ đã về buồng riêng. Tuy nhiên, giờ chính là lúc tuyên bố. Nàng lý luận rằng nếu nàng có thể trì hoãn anh đến sáng hôm sau, cơn giận của anh sẽ dịu đi.

Không may, có vẻ như Ross không định chờ. Anh bật đèn lên chỉnh cho đến khi nó sáng rực lên.

Sophia từ từ ngồi dậy và nở nụ cười cầu hòa. “Ngài Grant đã nói gì khi anh bảo với anh ấy...”

“Chúng ta sẽ bàn chuyện đó sau,” anh khàn giọng nói, không để bị phân tâm. Ngồi trên mép giường, anh đặt hai bàn tay to lớn lên hai bên người nàng, ghim chặt người nàng dưới chăn. “Ngay lúc này, anh muốn bàn đến hành động của em tối nay. Và em sẽ phải giải thích làm sao em có thể mạo hiểm đến thế trong khi đã biết anh lo cho sự an toàn của em thế nào!”

Sophia lún sâu xuống gối khi anh tiếp tục tung ra bài thuyết giảng nghiêm khắc có thể làm bất kỳ ai bối rối. Tuy nhiên, nàng biết rằng cơn giận của anh bắt nguồn từ tình yêu dành cho nàng, vì thế nàng nhận từng lời với tiếng ừm ừm đồng tình. Khi anh đã nói xong - hay có lẽ chỉ là nghỉ lấy hơi để tiếp tục - nàng liền lí nhí xen ngang.

“Anh hoàn toàn đúng,” nàng nói. “Nếu em là anh, em cũng cảm thấy như thế. Đáng lẽ em nên ở trong xe đúng như anh bảo.”...

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 18 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile