Đọc truyện online Điểm khởi đầu hạnh phúc Ngoại truyện 5

Đọc truyện online Điểm khởi đầu hạnh phúc Ngoại truyện 5

tin tin vn | 03:04 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Điểm khởi đầu hạnh phúc Ngoại truyện 5 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
HỎI ĐÁP DÀNH CHO VỢ CHỒNG SON

40.     Tư thế nằm ngủ của đối phương trông như thế nào?

Vệ Đằng: Rất đẹp, rất gợi cảm.

Tiêu Phàm: Tư thế ngủ của cậu ấy rất tuyệt, chỉ là lúc ngủ có thói quen không tốt, thường xuyên mơ thấy cảnh hành hiệp trượng nghĩa, lấy ngực tôi làm bao cát.

41.     Lúc nào cậu sẽ cảm thấy mình đang được yêu?

Vệ Đằng: Lúc anh ấy hôn tôi, ôm tôi, cảm nhận được sự dịu dàng của anh ấy.

Tiêu Phàm: Lúc Vệ Đằng nấu cơm cho tôi ăn...

Vệ Đằng: Đúng đấy, thức ăn tôi nấu chứa tình cảm tôi dành cho anh ấy.

42.     Vào lúc nào cậu sẽ cảm thấy có lẽ đối phương đã không còn yêu mình nữa rồi?

Vệ Đằng: Lúc anh ấy không thèm quan tâm đến tôi.

Tiêu Phàm: Hiện tại thì chưa có cảm giác đó, cậu ấy không thoát được đâu.

43.     Cách thể hiện tình yêu của cậu là gì? 

Vệ Đằng: Chủ động hôn anh ây. Nấu món ngon cho anh ấy.

Tiêu Phàm: Dịu dàng ôm cậu ấy.

Đọc truyện online Điểm khởi đầu hạnh phúc Ngoại truyện 5 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile