Đọc truyện online Liên minh phe thất tình Chương 6

Đọc truyện online Liên minh phe thất tình Chương 6

tin tin vn | 02:50 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Liên minh phe thất tình Chương 6 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ngày X tháng X. Trời nắng.

Mình không muốn nhắc tới Tạ Tử Tu nữa. Mình mong rằng trong cuộc đời mình chưa bao giờ xuất hiện người này.

Chỉ thế thôi.

Nhan Miêu không hỏi anh đi tìm Đỗ Duy Duy làm gì, Tạ Tử Tu cũng không chủ động nhắc tới.
Tạ Tử Tu có rất nhiều thứ nằm ngoài phạm vi hiểu biết của cô, dường như cô vẫn giữ trạng thái gần như không biết gì về cấp trên của mình. Truyen8.mobi

Tiễn Tạ Tử Tu đi rồi, Nhan Miêu nhìn cả bàn thức ăn, ăn tạm một ít, rồi cứ thế bò ra bàn ngẩn người suy nghĩ.

Nhìn mông lung một lúc lâu, di động của cô cũng đổ chuông, Nhan Miêu chậm rãi đưa ánh mắt rã ròi của mình tập trung nhìn vào màn hình di động, cái tên nhấp nháy trên màn hình khiến cô có chút bất ngờ.
"Tạ Thiếu Duy?".

Từ lần đó trở đi, đã rất lâu rồi hai người bọn họ không liên lạc với nhau, dù Tạ Thiếu Duy có đủ loại tính xấu nhưng dẫu sao cũng là người thẳng thắn, nói không gặp thì cũng không gặp lại thật...

Đọc truyện online Liên minh phe thất tình Chương 6 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile