Đọc truyện online Tình yêu đau dạ dày

Đọc truyện online Tình yêu đau dạ dày

tin tin vn | 20:33 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Tình yêu đau dạ dày các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tình Yêu Đau Dạ Dày là một trong nhưng truyện đam mỹ ngọt ngào, lãng mạn, giúp bạn xả stress một cách thoải mái nhất.

Cuốn sách tương đối dài, 600 trang sách dành trọn để kể về câu chuyện tình đáng yêu của hai chàng trai có tính cách hoàn toàn đối lập: Vệ Đằng và Tiêu Phàm.

"Con đường tình yêu vốn lắm chông gai huống chi là một tình yêu bị người đời dị nghị. Vệ Đằng như một con nhím xù sôi nổi và ấm áp, Tiêu Phàm một con người lạnh lùng và khó gần. Hai con người như hai thái cực tương phản, đi trên hai đường thẳng song song mà lý ra không bao giờ gặp nhau. Nhưng định mệnh đã kéo họ lên cùng một toa tàu mà đích đến là chuyến du lịch tại Quế Lâm để từ đó, câu chuyện tình yêu đau dạ dày bắt đầu…

Vệ Đằng lần đầu tiên biết yêu, mà khốn khổ thay lại là yêu đơn phương vì người cậu yêu - Tiêu Phàm đã sớm trao trái tim cho người con trai khác. Thế nhưng Tiêu Phàm cũng chỉ yêu đơn phương bởi vì Lâm Vi, người mà anh yêu, đã là một đôi với Diệp Kính Văn. Vì vậy, Vệ Đằng quyết định dùng nhiệt tình của mình để sưởi ấm và làm tan chảy lớp vỏ băng giá của Tiêu Phàm. Tuy nhiên, dù đã quyết tâm như vậy nhưng trước sự lạnh lùng của Tiêu Phàm khiến cho Vệ Đằng có cảm giác mối tình này cũng giống như cơn đau dạ dày, cứ thỉnh thoảng lại nhói lên không báo trước, cứ đau quặn lên rồi lại dịu dần đi mà không biết lúc nào lại quay lại hành hạ cậu. May thay, cuối cùng sự cố gắng của cậu đã được đền đáp, Tiêu Phàm dần chấp nhận, để cậu bước vào cuộc sống của anh.

Tưởng như hạnh phúc sẽ đến với Vệ Đằng khi Tiêu Phàm dịu dàng ôm cậu vào lòng và hứa sẽ đối xử tốt với cậu nhưng hóa ra những “hạnh phúc tưởng như” thường mong manh…"

Đọc truyện online full Tình yêu đau dạ dày trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile