Đọc truyện online Sống chết cùng nhau Chương 1

Đọc truyện online Sống chết cùng nhau Chương 1

tin tin vn | 01:18 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Sống chết cùng nhau Chương 1 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tô Châu - Trung Quốc.

Đông Phương Khuynh Quốc mặc chiếc áo cổ truyền Trung Quốc màu tím dài tay do một nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho anh, đường cắt vừa vặn khéo léo làm nổi bật những nét cân đối hấp dẫn ở eo lưng, trên áo còn có thêu hình, hoa mẫu đơn, vạt áo lệch phá cách dài đến ngang đùi, bay bay theo từng nhịp bước đi, dáng vẻ uyển chuyển càng thêm phần quyên rũ.

Cổ áo hình chữ V xẻ sâu, khiến cho đường nét trên vầng ngực trắng trẻo cân đối của anh ẩn ẩn hiện hiện, thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh. Chiếc quần dài vải sa-tanh màu đen ôm gọn lấy cập đùi dài gợi cảm, mỗi khi sải bước lại lồ lộ vẻ hào hoa tài tử, làm mọi người không thể không nín thở trố mắt. Truyen8.mobi 

Thêm vào đó là mái tóc dài gợn sóng màu hạt dẻ, vẻ đẹp ma mị khó phân biệt nam hay nữ, anh vừa xuất hiện tại thị trấn cổ kính ở vùng sông nước thuần phác giản dị này, ngay lập tức đã gây nên một cơn xáo động mạnh mẽ.

Không quan tâm đến người dân địa phương lẫn du khách đang há hốc miệng nhìn mình từ bốn phía, anh điềm nhiên bước chân trên con đường lát đá, men theo dòng nước, nhìn địa chỉ cầm trong tay, tìm nơi ở của vị "sư thúc" nọ của Lô Mặc.

Nhưng mà, những dãy nhà ở nơi này mọc lộn xộn hết chỗ nói, trong đường có ngõ, trong ngõ lại có ngách, anh đã đi hết một vòng mà cuối cùng vẫn không tìm thấy số nhà Cừu Nghĩa đưa cho.

-        Chậc, làm cái trò gì đây? - Anh dừng bước, chán nản túm lại mái tóc dài, nhìn lại một lượt những căn nhà cũ của người dân nơi này, không ngừng giậm mũi giày xuống nền đất....

Đọc truyện online full Sống chết cùng nhau Chương 1 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile