Đọc truyện online Điểm khởi đầu của hạnh phúc Ngoại truyện một

Đọc truyện online Điểm khởi đầu của hạnh phúc Ngoại truyện một

tin tin vn | 02:47 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Điểm khởi đầu của hạnh phúc Ngoại truyện một các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ngoại truyện một : Bạn học cấp ba

"Hi, đợi Lâu rồi hả?"

Lúc Lâm Vi đến chỗ hẹn, Châu Phương và Ôn Đình đã ngồi chờ sẵn ở đó, trên bàn đầy ắp những món ăn được chế biến rất tinh tế, còn có thêm một chiếc bánh ga tô cỡ nhỏ nữa.

"Lại đến muộn, với tốc độ rùa bò này cậu có thể đăng ký kỷ lục Guiness đây." Châu Phương hừ nhạt một tiếng, mở nắp chai bia đưa về phía cậu.

Ôn Đình liền nhíu mày ngăn lại: "Cậu ta mới mười sáu tuổi đó"

“Sợ gì chứ, mai là cuối tuần mà" Truyen8.mobi

“Làm ơn đi mai chúng tôi còn phải thi cuối tháng đấy." Ôn Đình trợn mắt, đón lấy bát mỳ bò trên tay nhân viên phục vụ, đẩy về phía Lâm Vi, Lâm Vi cười cười, cúi đầu hít hà một hơi rồi bắt đầu ăn luôn.

"Bây giờ lớp Mười đã phải thi cuối tháng sao?" Châu Phương nhướn mày hỏi.

"Đúng thế, cái trường này quả là thần kinh, lần này còn xếp hạng toàn khối, nghe nói sẽ dán bảng vàng thành tích nữa." Ôn Đình cúi đầu húp một ít canh nóng, khuôn mặt lạnh cóng dần trở nên hồng hào nhuận sắc, "Đúng rồi Lâm Vi, cậu có tự tin sẽ đứng nhất không?".

"Ừm ừm..." Cậu thiếu niên đang cắm cúi ăn mỳ chẳng buồn để tâm đến câu hỏi của Ôn Đình, cậu đang bận nghiên cứu tại sao bát mỳ hôm nay lại thiếu hai miếng thịt bò. Sau khi nhìn sang bát mỳ của Châu Phương, Lâm Vi không chút khách khí thò đũa gắp thịt bò về bát mình, rồi cắm đầu ăn tiếp. Truyen8.mobi

"Lâm Vi, đang hỏi cậu đấy!"

Rốt cuộc Lâm Vi cũng húp cạn nốt chút nước cuối cùng trong bát mỳ, lau miệng xong, cậu khẽ mỉm cười trước cái lườm tức tối của Ôn Đình: "Đình Đình, cậu vừa nói cái gì cơ? Cái gì cuối tháng?".

"Thi cuối tháng." Ôn Đình trợn mắt, "Đợt thi giữa kỳ vừa rồi, mình nghe nói thành tích của cậu đứng nhất toàn khối, đang hỏi cậu lần này có tự tin không?".

“À, không có đâu." Lâm Vi trả lời hết sức bình thản....

Đọc truyện online Điểm khởi đầu của hạnh phúc Ngoại truyện một trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile