Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 13

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 13

tin tin vn | 01:24 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 13 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Đột nhiên Sophia bật khóc dữ dội. “Không,” nàng thổn thức. “Đó không phải sự thật. Tại sao anh lại làm thế này với tôi? Đưa tôi về phố Bow ngay!”

Qua làn nước mắt nóng bỏng, mờ mịt, nàng thấy khuôn mặt hắn lại gần hơn. “Chị không biết em sao, Sophia?” hắn thì thầm đau đớn. Hắn làm nàng kinh ngạc bằng cách sụm xuống sàn và nắm váy nàng, mái đầu sẫm màu vùi trong hai đầu gối nàng.

Nàng chết đứng khi nhìn vào đôi bàn tay đang nắm chặt váy nàng. Một tiếng thổn thức tắc nghẹn trong cổ họng khi nàng chạm vào mu bàn tay trái của hắn. Có một vết sẹo rất nhỏ, hình ngôi sao ở chính giữa. Nó giống hệt như vết sẹo John co từ hồi nhỏ, khi thằng bé vô ý gí tay vào thanh sắt cời lò sưởi vẫn còn nóng. Nước mắt tiếp tục rơi xuống má nàng, va nàng phủ bàn tay chính mình lên vết sẹo. Truyen8.mobi

Đầu hắn ngẩng lên, và hắn nhìn chằm chằm vào nàng với đôi mắt mà giờ nàng đã nhận ra là giống hệt như mắt mình. “Xin chị,” hắn thì thầm.

Được rồi, nàng run rẩy nói. “Chị tin em, John. Chị có biết em. Đáng lẽ chị phải nhận ra ngay, nhưng em đã thay đổi nhiều quá.”

John đáp lại bằng một tiếng gầm ghè buồn bã, khổ sở kiềm chế cảm xúc của mình...

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 13 trên truyen8.mobi


Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile