Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 14

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 14

tin tin vn | 01:28 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 14 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
...“Em cần anh. ” Sophia hổn hển vào cổ áo anh và kéo đầu anh xuống, hăng hái vươn thẳng người để với tới môi anh.

Đầu tiên Ross còn miễn cưỡng, đáp trả nụ hôn của nàng với sự kiềm chế. “Thôi nào”, anh thì thầm khi môi họ tách ra. “Em không muốn chuyện đó ngay bây giờ đâu...”

Nàng chà xát môi nàng vào môi anh, ấn lưỡi nàng vào vùng tối ngọt ngào của miệng anh, cho đến khi sự miễn cưỡng của anh vỡ vụn và anh bắt đầu thở gắt.

“Đây là điều em muốn,” nàng thì thầm, kéo tay anh vào ngực mình. "Xin anh. Đừng từ chối em. Ross.“

Với những lời từ chối vẫn ngập ngừng trên môi, anh khum lấy ngực nàng và cúi đầu xuống để hôn cổ nàng. Mối lo ngại của anh nhanh chóng được thay thế bằng đam mê. Một tiếng rên rỉ của ham muốn thoát ra khỏi anh, và anh vươn tay xuống để ôm mông nàng. Anh nhấc nàng lên trên nóc tủ đựng hồ sơ, miệng anh tiếp tục ngấu nghiến miệng nàng. Sophia ngồi dang đôi chân mang tất của nàng với sự hăng hái thẹn thùng, cho phép anh đứng vào giữa chúng.

“Chúng ta không thể làm ở đây,” Ross lẩm bẩm, bàn tay anh tìm kiếm bên trong đống váy xống sột soạt của nàng. “Nếu thư kỷ bước vào mà thấy...”

“Em không quan tâm.” Nàng lại kéo đầu anh xuống gần nàng.

Miệng họ quấn quýt lấy nhau cho đến khi cả hai đều nghẹn thở. Sophia rên rỉ khi những ngón tay anh trượt qua viền quần trong của nàng, khẽ mơn trớn da thịt ẩm ướt của nàng. “Em muốn anh,” bàn tay nàng hạ xuống ấn vào anh.

“Sophia...” Ross nghiến răng nói ở một bên cổ nàng. “Hãy về phòng anh đã...”

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 14 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile