Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 7

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 7

tin tin vn | 03:19 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 7 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Vài giờ sau khi mẹ và em trai Ross đã về, Sophia vẫn không tới phòng anh. Anh không ngớt bực dọc, tự hỏi có công việc nhà nào lại quan trọng hơn cả anh. Nàng đã sai Lucie mang lên lầu khay đồ ăn tối và thuốc của anh, cả vài cuốn sách để anh giải trí. Tuy nhiên, anh chẳng muốn ăn chút nào, và đầu anh bắt đầu đau. Khi mặt trời lặn và những bức tường tối thâm dần, Ross lăn lộn vật vã trong căn phòng ngột ngạt. Anh thấy khô nóng và đau nhức khắp mọi nơi, đặc biệt là ở vai. Điên tiết hơn cả là anh thấy bị cô lập. Phần còn lại của thế giới vẫn tiếp diễn mà không cần tới anh, trong khi anh thì bị giam trên giường bệnh. Anh lúng túng cỏi bộ áo ngủ và nằm đắp chăn tới bụng, bị hầm nhừ vì bực tức.

Tới lúc Sophia xuất hiện vào khoảng tám giờ, Ross đã cáu kỉnh và kiệt sức, nằm úp mặt xuống đệm bất chấp cơn đau do việc đó gây ra.

“Ngài Ross?” Nàng bật đèn sáng lên một chút. “Ngài đã ngủ chưa? Em tới để thay băng.”

“Chưa, tôi chưa ngủ,” anh càu nhàu. Tôi nóng và vai thì đau, và tôi chán việc phải nằm trên chiếc giường đáng nguyền rủa này lắm rồi.”

Nàng cúi xuống sờ trán anh. “Vẫn còn sốt. Đây, để em lật người ngài lại. Nằm tư thế này chẳng trách mà vai ngài lại đau.” Hai cánh tay mảnh mai nhưng khỏe mạnh của nàng giúp anh nhấc người lên. Ross lật người với âm thanh bực bội, tấm chăn trượt xuống dưới hông anh. Đỡ một cánh tay dưới cổ anh, Sophia kề ly nước vào môi và anh uống dòng nước lạnh, ngọt ngào từng hớp một. Mùi hương sạch sẽ của nàng dường như xuyên thấu bầu không khí ngột ngạt của căn phòng....

Đọc truyện full online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 7 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile