Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 9

Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 9

tin tin vn | 03:05 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 9 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 9 : Sương mù giữa rừng sâu

Khắp nơi trong rừng toàn là cây to, ba người từ trên hang ngầm rơi xuống nhất thời hoa cả mắt, không biết phải đi theo hướng nào. Theo như lão Tôn nói thì vương triều Lạp Cách Nhật nhất định tồn tại có điều lão ta nham hiểm giảo hoạt, lời nói cũng nửa thật nửa giả, nếu cứ cắm đầu tin theo, nhất định sẽ chết mà không có chỗ chôn. Nhưng cái cao minh của lão là ở chỗ nếu không đích thân kiểm chứng lời lão nói thì sẽ không bao giờ biết được đấy là thật hay giả. Có điều lão hao tâm tổn sức xui khiến Vương Uy tìm chiến thuyền cổ để phá giải Bối long âm khư, như vậy cũng có thể chứng minh lão ta có chứng cứ về sự tồn tại của Bối long âm khư. Hơn nữa rất có thể lão Tôn đã theo họ xuống khu rừng ngầm dưới đất này.

Vương Uy hỏi Nhị Rỗ:

-        Ông nội anh có bảo trong cuốn sách của Trương Tử Thông có nhắc đến vương triều Lạp Cách Nhật hay không?

Nhị Rỗ lắc đầu:

-        Không nói gì cả. Những bí mật dưới lòng đất này có liên quan đến vương triều Lạp Cách Nhật hay không e rằng chỉ có người đã xem qua tấm bản đồ kia mới trả lời được mà thôi, tiếc rằng những người ấy hoặc đã chết, hoặc mất tích, không còn manh mối nào hết.

Ba người suy tính chán chê, cảm thấy vị trí họ đang đứng chính là nơi đội đào trộm mộ của Mã Văn Ninh đã xây công sự phòng ngự, vậy thì phía trước bức tường phải là hướng tấn công của kẻ địch, nhưng phía sau bức tường đá, nói một cách tương đối, phải là địa bàn của đội đào trộm mộ, cũng tức là hướng Mã Văn Ninh thâm nhập cánh rừng dưới mặt đất, đi theo hướng này có khả năng là đúng đường....

Đọc full online Mắt âm dương Chương 9 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile