Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 8

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 8

tin tin vn | 03:21 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 8 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
“Ngài là một bệnh nhân kinh khủng,” Sophia kêu lên khi nàng trông thấy Ross đã mặc quần áo và ra khỏi giường. “Bác sĩ Linley nói rằng ngài nên ở trên giường ít nhất thêm một ngày nữa.”

“Không phải cái gì anh ta cũng biết,” Ross trả lời, xỏ chân vào giày.

“Cả ngài cũng thế!” Bực tức và lo lắng, nàng theo dõi mỗi cử động của anh khi anh đi tới tủ quần áo tìm chiếc cà vạt sạch ở ngăn kéo trên cùng. “Ngài định làm gì?”

“Tôi sẽ tới văn phòng khoảng một hai tiếng gì đó.” “Chắc chắn ngài sẽ dành cả ngày làm việc ở đó!” Trong bốn ngày qua kể từ khi Ross bị bắn, mỗi ngày Sophia lại thấy khó khăn hơn trong việc giữ anh nghỉ ngơi. Khi sức khỏe của anh trở lại và vai anh lành dần, anh muốn khôi phục tốc độ làm việc chóng mặt của mình. Để giữ anh ở yên, Sophia đã phải mang hàng đống công việc giấy tờ từ văn phòng của anh về, và đã phải chép vô số bức thư trong khi anh đọc từ trên giường, hay là từ chiếc ghế bên cạnh lò sưởi. Nàng đã mang các bữa ăn đến cho anh và dành nhiều giờ đọc cho anh. Nàng thường quan sát anh lúc anh gà gật, ánh mắt bắt lấy từng chi tiết trên khuôn mặt dịu đi trong giấc ngủ của anh, cái cách tóc anh lòa xòa trên trán, những đường nét dãn ra nơi khóe miệng....

Đọc truyện online full Người tình của tiểu thư Sophia Chương 8 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile