Đọc truyện online Gã tép riu Chương 30

Đọc truyện online Gã tép riu Chương 30

tin tin vn | 03:19 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Gã tép riu Chương 30 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tùng có một người bạn thân làm ở tờ báo to đùng. Thỉnh thoảng họ ăn trưa với nhau. Cả hai người đều thích món cá rán sốt cà chua. Một bát canh cua rau tập tàng, hoặc canh hên rau răm, một đĩa rau muống hay cải ngọt xào là đủ. Bạn thì uống bia, Tùng thì nước xoài, hay nước chanh, cam. Anh bạn nhìn Tùng ngạc nhiên:

-        Ông có chơi xổ số bao giờ đâu mà trông mặt cứ như trúng số độc đắc hay nhặt được vàng thế. Nhặt được vàng là phải đem nộp công an đấy nhé.

Tùng gật gù thừa nhận:

-        Còn hơn độc đắc, còn hơn nhặt được vàng! Hãy biết thế, chưa kể được.

Trong tâm trạng như thế, anh thấy điều gì cũng vui, việc gì cũng làm được. Phải làm một việc gì đó tiêu hết năng lượng đang dồn ứ, dâng đầy. Tùng báo cáo Giám đốc cho phép phòng mình tổ chức hội nghị tổng kết năm. Ông cười hỏi:

-        Kẻ ghét họp như mày mà lại tổ chức hội nghị, liệu có trái khoáy không? Nếu làm không ra gì là gậy ông đập lưng ông đấy. Truyen8.mobi

-        Em làm theo kiểu của em.

Kiểu gì cũng được, miễn là đừng để thiên hạ chửi là được rồi. Thế có bàn bac phối hợp với bên kia không ?..

Đọc truyện online full chương 30 Gã tép riu trên truyen8.mobi


Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile