Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 38

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 38

tin tin vn | 03:29 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 38 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 38 : Nhìn cái gì mà nhìn! Chưa thấy cosplay bao giờ à?


-        Em xem... chúng mình về nhà có hơn không... Lên xe rồi, Triệu Noãn Noãn để nghị.

-        Không được! Mẹ anh đã nói thế rỗi, nhỡ bọn mình không có nhẫn cưới, bác nổi xung lên cắt đứt tình mẫu tử với anh thật thì làm sao?

-        Chắc... chắc không đến nỗi thế đâu... - Triệu Noãn Noãn nghe cô nói cũng thấy lo lo, mẹ anh một khi đã nổi giận thì có thể còn làm những chuyện ghê gớm hơn kia.

-        Dù thế nào, nhất định hôm nay cũng phải có nhẫn cưới về cho bác xem! - Xán Xán hạ quyết tâm, cái lý luận rước bát hương ra đám cưới của bà làm cô đủ sợ lắm rồi, ai biết bà còn phun ra những lời quái quỷ nào nữa, thà làm thật cho lành còn hơn.

-        Chẳng lẽ chúng mình phải... đi mua thật? - Triệu Noãn Noãn nhìn cách ăn vận của mình rồi lại nhìn sang xán Xán, đờ đẫn....


Đọc truyện online full Chúng mình lấy nhau đi Chương 38 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile