Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 37

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 37

tin tin vn | 03:25 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 37 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 37 : Mẹ ơi, bọn con măc áo ngủ ra ngoài còn hơn...



Xán Xán không nhớ là mình thiếp đi lúc nào, mơ màng cô nghe thấy tiếng gõ cửa.

-        Xán Xán, mau mở cửa ra! - Là giọng Triệu Noãn Noãn, nghe rất gấp gáp.

Cô cuốn chăn bò từ trên giường dậy, hai mắt lèm nhèm mở toang cửa, ngái ngủ nhìn đổng hồ treo tường, mới có 5 giờ.

-        Sao thế ạ?

Triệu Noãn Noãn mặt tái ngắt, chộp lấy tay cô:

-        Mau thay áo đi! Mẹ anh ốm rồi!

-       Cái gì?

Xán Xán giật mình, lập tức tỉnh như sáo:

-        Lần trước tới đây bác vẫn khỏe mà? Sao lại ốm rồi?

-        Anh cũng không biết, bố anh bỗng gọi điẹn thoại bảo chúng mình tới ngay, bố nói... nói là đợi không kịp nữa. - Mắt Triệu Noãn Noãn đỏ ngầu, giọng nói run rẩy....

Đọc full online truyện Chúng mình lấy nhau đi Chương 37 trên truyen8.mobi



Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile