Đọc truyện online Đồ khốn! Sao để tôi nhớ cậu?

Đọc truyện online Đồ khốn! Sao để tôi nhớ cậu?

tin tin vn | 20:20 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Đồ khốn! Sao để tôi nhớ cậu? các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
- Cẩn thận!!! AAAAAA… !!!

Cô bé la lên nhưng không có tác dụng, đối phương vẫn bình thản.

RÂ…ẦMMM….

Hai chiếc xe đạp đụng nhau. Cô bị ngã lăn ra mấy vòng, cậu kia bị ngã xuống nhưng được cái chân dài chống được nên không sao. Còn cô thì bị xước hết cánh tay, chảy nhiều máu.

-CÁI CÔ KIA ĐI ĐỨNG CÁI KIỂU GÌ VẬY HẢ… ??? BỘ MẮT ĐUI SAO??? _Cậu đứng dậy chỉ tay vào mặt cô thét.

Cô cố đúng dậy

-Phải! Tôi đui còn cậu thì mù. Hứk! _Cô cũng không vừa, đáp trả cậu với ánh mắt đầy hữu nghị.

Tức quá cậu tiến về phía cô với nộ công “thâm hậu”.

-Nèk! Định làm gì đấy?_Cô quát.

- Thế cô nghĩ tôi định làm gì cô? _Cậu nhếch mép.

Tưởng cậu ta đòi đánh mình cô quát tiếp:

-Ê! Girl đánh boy girl tự vệ, boy đánh girl boy vũ phu. Đòi làm gì hả? Làm boy cho đáng nên boy khom lưng chống gối gánh 2 hạt mè. Đùng có hở tí thì đòi dùng vũ lực. _Cô làm một hơi rồi dúi dúi đầu về phía cậu với điệu bộ thách thức.

- Sao? Không giám hả? nãy hùng hổ lắm cơ mà!

(Thực ra không phải vì cậu muốn đánh cô mà chỉ muốn đứng nói cho rõ chuyện thôi, ai ngờ cô hiểu lầm còn thách thức. Tức quá cậu định làm thật)

Cậu giơ tay định hành xử thì:

- ĐỒ VŨ PHU BỆNH HOẠN!!!_Thấy cậu định đánh mình cô thét vào mặt cậu.

Khiến cậu kia quên luôn việc mình đang làm, rơi vào tình trạng “cao tăng xông loạn thị đột quỵ lâm sàn”.
-…… ?0._.o? _Mạ cậu méo xệch thành một hình dạng không định nghĩa được.

- Sao? Thử đi chứ! _Buồn cười trước bộ dạng cậu nhưng cô nén cười, cố nặn khuôn mặt “thần sét” ra.

- Ha. Ha. Ha…_cậu cười rời rạc....

Đọc truyện online Đồ khốn! Sao để tôi nhớ cậu? trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile