Đọc truyện online Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Tập 1 Chương 4

Đọc truyện online Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Tập 1 Chương 4

tin tin vn | 20:38 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Tập 1 Chương 4 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Giáng sinh

Giáng Sinh sắp đến. Ngôi nhà gỗ nhỏ đang dần vùi trong biển tuyết. Những tảng tuyết lớn phủ kín khắp bốn vách tường và những ô cửa sổ. Khi ba mở cửa vào buổi sáng, một vách tuyết cao lớn hơn đầu Laura chắn ngang lối. Ba dùng cái xẻng xúc vách tuyết này, rồi ba xúc thêm một lối dẫn ra chuồng chăn nuôi, nơi mấy con ngựa cùng đàn bò đang ấm áp và thoải mái trong từng ngăn riêng của chúng.

Ngày sáng ngời và trong trẻo. Laura và Mary đứng lên hai cái ghế đặt cạnh cửa sổ và nhìn ra lớp tuyết lấp lánh trên những tàn cây. Tuyết rơi đầy những nhánh cây đen trơ trụi và chói lòa dưới ánh nắng. Những trụ băng thòng từ mái hiên xuống các ụ tuyết, nhiều trụ to bằng bắp tay Laura. Chúng trông giống ống thủy tinh chứa đầy những tia sáng sắc nhọn. Truyen8.mobi

Hơi thở của ba tụ trong không khí trông như khói khi ba trở về trên lối dẫn ra chuồng bò. Ba thở ra từng cụm khói và chúng đông thành sương giá trắng đục trên ria mép và hàm râu của ba.

Ba trỏ vào nhà, giũ tuyết khỏi đôi bốt, dang tay ôm chầm lấy Laura và áp cô bé vào chiếc áo choàng rộng, những hạt sương giá đọng trên ria mép của ba tan dần ra....

Đọc truyện online Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Tập 1 Chương 4 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile