Đọc truyện online Hội những trái tim cô đơn

Đọc truyện online Hội những trái tim cô đơn

tin tin vn | 02:45 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Hội những trái tim cô đơn các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Hài hước, ấn tượng. Một cuốn sách cần phải đọc và thích hợp với bất kỳ ai đã từng yêu – hay thề sẽ vĩnh biệt tình yêu. ^^

Penny Lane, một cô bạn 16 tuổi đầy đam mê, tự tin và hứng khởi với cuộc sống, nhưng lại chán ngấy công việc hẹn hò, tình yêu sau khi mối tình đầu tan vỡ. Cô bé Penny Lane không phải rơi vào trạng thái đổ vỡ, hay tuyệt vọng, mà thay vào đó lại là thái độ “bất cần” đối với bọn con trai xung quanh mình.

Cô thành lập “Hội những trái tim cô đơn” để tập hợp tất cả những cô bạn cùng có xuy nghĩ giống như mình. Cô bé không ngại ngần, không cố tỏ ra “khác người”, mà chỉ là muốn chứng tỏ để mọi người thấy rằng, cô vẫn rất trẻ, rất yêu đời, và tràn ngập sức sống dù bên cạnh cô không có một cậu con trai bảnh chọe nào.

truyen8.mobi

“Hội những trái tim cô đơn”, nghe tên có vẻ cô đơn đấy vậy mà lại đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười với biết bao nhiêu trò chơi, quậy phá của các cô gái. Hội còn đông hơn cả những hội sinh hoạt xã hội khác ở trường trung học. Các cô gái thích “hội những trái tim cô đơn”, vì ở đó họ được làm mọi điều họ thích, được là chính mình.

Penny đã dẫn dắt những cô gái trong nhóm của mình sống và học tập một cách tự tin và thành công, và dường như họ vui vẻ, thoải mái hơn khi sống một cuộc sống “nói không với đàn ông”. Luôn biết cách làm cho cuộc sống của mình hạnh phúc mới chính là biết cách làm chủ cuộc sống của chính mình.

Ấy vậy mà trái tim non trẻ của Penny cũng đã không thể nào tránh khỏi những loạn nhịp của trái tim khi đứng trước một người con trai. Đó hoàn toàn là một biểu hiện bình thường với những cô gái đã đến tuổi thiếu nữ.

Nhưng với chủ tịch hội “những trái tim cô đơn”, thì đó là là điều khó có thể hiểu được. Để rồi từ đó cuộc sống của Penny được dẫn dắt sang những điều mới rất khác cuộc sống trước đây của cô, với những cảm xúc cũng đã thật sự khác với mối tình đầu nhiều trẻ con và ngốc nghếch.

Penny đã làm những người bạn đồng tuổi như mình có những thay đổi rất nhiều suy nghĩ về cuộc sống, về tình yêu và hạnh phúc. Một cuốn sách không chỉ dành cho những người còn rất trẻ, để có thể tìm thấy sự chia sẻ về quan niệm sống, về cách nhìn nhận những giá trị của chính mình, hay làm thế nào để giữ được những điều đẹp đẽ trong sáng của tình bạn cũng như tình yêu…

Đừng vội vàng mà nghĩ rằng đó chỉ là một cuốn sách giải trí đơn giản không hợp với những người đã trưởng thành. Hãy đọc nó như một món quà nhẹ nhàng giúp tâm hồn bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi, vội vàng với cuộc sống này. Cùng theo dõi cô bé Penny và những người bạn của cô trong cuộc chơi của “Hội những trái tim cô đơn” để tìm thêm thật nhiều niềm vui giản dị cho cuộc sống.

Với những tình tiết thú vị và hài hước, cuốn tiểu thuyết mang đến cho người đọc những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Câu chuyện khẳng định được tình bạn và lòng trung thành cùng với sự nhận thức về những giá trị của bản thân, yêu cuộc sống tự do...

Truyện viết về cô bé 16 tuổi nhưng không hề “trẻ con”, là “một tiểu thuyết đáng đọc dành cho tất cả những ai từng yêu hoặc tuyên bố rằng sẽ từ bỏ nó mãi mãi. Một cuốn tiểu thuyết đầu tay vui vẻ và rất tuyệt” (Stephenie Meyer, tác giả “Chạng vạng”).

Đọc truyện online full Hội những trái tim cô đơn trên truyen8.mobi 

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile