Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 10

Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 10

tin tin vn | 02:33 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 10 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
CHƯƠNG MƯỜI : Chim sắt

Dương Hoài Ngọc vừa nãy còn mải xem xét chiếc đèn bằng đồng, lúc này mói bước đến, nhìn thấy chiếc giá sắt nằm giữa bình đài, cô buột miệng:

-        Sao cái này nhìn giống máy bay thế nhỉ?

Vương Uy kinh ngạc, máy bay thì anh đã thấy, nhưng nó không giống vói thứ này, đây không thể là máy bay được. Dương Hoài Ngọc lại nói:

-        Máy bay có nhiều loại, có thể các anh chỉ thấy máy bay chiến đấu, mà cái giá sắt này lại có cấu tạo rất giống tàu lượn thời kỳ đầu. Tàu lượn hồi ấy không có động cơ, hoàn toàn chỉ hoạt động dựa vào năng lượng khi lao từ trên cao xuống mà thôi, từ ữên đỉnh núi trượt xuống, có thể lượn ra rất xa. Hồi còn nhỏ, tôi sống gần bảo tàng không quân Hoàng gia Anh quốc, từng thấy mô hình tàu lượn ban sơ nhất, nó rất giống cái giá sắt này.

Vương Uy bước lên trước, sờ tay vào khung thép trên giá, vừa sờ vào tay đã bám đầy gỉ, lớp gỉ này phía trên là gỉ đồng màu xanh, bên dưới là gỉ sắt màu đỏ, có lẽ cái giá sắt này được mạ bằng đồng thau. Cấu tạo của cái giá rất đơn giản, ngoài những khung tam giác lồng vào nhau, chỉ có đôi cánh sắt đang khép lại trên lưng là tương đối phức tạp mà thôi, thứ này rất khó có thể gọi là máy bay, lại càng khó hình dung nó có thể bay lên trời....

Đọc truyện online Mắt âm dương Chương 10 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile