Đọc truyện online Chỉ đêm nay thôi, chị là của em nhé

Đọc truyện online Chỉ đêm nay thôi, chị là của em nhé

tin tin vn | 19:37 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chỉ đêm nay thôi, chị là của em nhé các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Một câu chuyện thú vị, hấp dẫn, nêu rõ tình cảm của của Teen. Các bạn cùng đón đọc nhé ^^

Tôi, OSANO HAMI, đang là học sinh cuối cấp 2 và cũng là đại tỷ đứng đầu phái yếu của học viện trung học tokyo theo như bạn bè nhận xét, tôi là 1 người hai mặt trừ tụi đàn em của tôi, sở dĩ tôi là đại tỷ cũng là vì thằng bạn thân của tôi, WARUMA TAHASHI nó là đại ca đứng đầu phái nam, 2 chúng tôi chơi thân với nhau tud khi học cấp 1 cho tới bây giờ. 

Đọc truyện online full Chỉ đêm nay thôi chị là của em nhé trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile