Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 2

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 2

tin tin vn | 01:44 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 2 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ross bắt đầu một ngày như thường lệ, nhanh chóng hoàn thành việc tắm rửa buổi sáng và đóng bộ thường ngày gồm áo khoác  tối màu và quần xám. Anh thắt cà vạt lụa đen, nút thắt kiểu đơn giản, và chải tóc cho đến khi vào nếp gọn gang. Liếc vào tấm gương bên bồn rửa mặt, anh thấy hai quầng dưới mắt đậm hơn bình thường. Đêm qua anh không ngủ ngon giấc. Anh đã bị những suy nghĩ về Sophia choán lấy, cơ thể anh hừng hực cảm nhận là nàng đang ngủ chỉ  đó có vài phòng.

Anh không thể ngừng nghĩ về khoảnh khắc khi nhìn thấy nàng ở cửa sổ, mái tóc dài của nàng gợn sóng chảy xuống áo ngủ của nàng ma quái trong ánh trăng. Ross đã hòan toàn bị hình ảnh đó hớp hồn, máu của anh ào ạt chảy khi anh tưởng tượng ra cơ thể nữ tính bên dưới cái váy kia.

Ross cau có thề rằng anh sẽ không có những ảo tưởng ban đêm về Sophia nữa. Không có thêm những tưởng tượng và chắc chắn không có thêm cái nhìn nào vào cửa sổ phòng nàng nữa. Từ giờ trở đi sẽ là công việc như thường lệ.

Xác định dứt khoát, anh đi xuống bếp, định tìm cho mình bình cà phê đầu tiên và mang nó tới văn phòng. Khi đã xong xuôi, anh sẽ thực hiện chuyến đi dạo hằng ngày qua vườn Covent và các phố xung quanh, phần nhiều với thái độ của một thầy thuốc xem mạch cho người bệnh yêu thích. Bất kể là báo cáo của các thám tử phố Bow chi tiết như thế nào, chẳng gì bằng tự mình xem xét và nghe ngóng mọi thứ....

Đọc truyện online full Người tình của tiểu thư Sophia Chương 12 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile