Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 40

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 40

tin tin vn | 01:51 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 40 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Chương 40 : Hôn lễ, tổ chức hay không là cả một vấn đề


Sau khi ở nhà bố mẹ Triệu Noãn Noãn trở về, Xán Xán luôn cảm thấy không yên, một nừa là do chiếc nhẫn đeo trên ngón tay, một nửa là bởi công việc Lạc Thiếu Tuấn giới thiệu.

Không biết vì sao, quan hệ giữa cô và Triệu Noãn Noãn gần đây thay đổi rất kỳ lạ. Hai người vốn ở chung một nhà, chỉ cần Triệu Noãn Noãn không quát tháo cô là hai người có thể thao thao bất tuyệt với nhau suốt ngày, nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác hẳn, có khí Triệu Noan Noãn nói với cô mà cô không biết phải nói gì cho phải. Những thay đổi sâu xa này khiến Xán Xán rất phiền muộn, thế là cô quên cả việc nói với Triệu Noãn Noãn về chuyện đã tìm được chỗ làm.

Buổi sáng, cô lên mạng chat.

Giờ này người online hiếm lắm, không phải vì công việc thì cũng là đang ngủ trong chăn ấm nệm êm, riêng cô là người đáng lẽ ham ngủ nhất thì bị Triệu Noãn Noãn rèn cho nếp chạy sớm nên không thể không thức dậy.
Đúng là quá trình chạy bộ buổi sáng từ khi bắt đầu đến nay chưa hề bị ngắt quãng.....


Đọc truyện online full Chúng mình lấy nhau đi Chương 40 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile