Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 16

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 16

tin tin vn | 01:01 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 16 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ngay sau khi cánh cửa vừa đóng lại, Tanya vội  chạy lại để xem Stefan có quên khóa nó không.

Khi nghe tiếng vặn khóa, nàng giận dữ đá mạnh vào cánh cửa và nghe thấy tiếng cười khoái trá của anh dội lại từ phía bên kia.

Chết tiệt. Sự quỷ quyệt của anh làm nàng như muốn hóa điên. Ngay lúc này, nàng không thích tính hài hước đó chút nào, thậm chí ghét nó còn hơn cả bản tính nóng nảy. Nhảy cho bọn họ à. Nhảy trên quan tài của anh ta thì có thể đấy.

Nàng xoay người lại và bắt đầu đi tới đi lui đột nhiên cảm thấy cực kỳ tuyệt vọng. Chuyện gì sẽ xảy ra nêu họ không cho nàng ra khỏi phòng cho tới khi đêh New Orleans nhi? Vậy thì nàng sẽ không có cơ hội để chạy trốn? Điều đó thì chắc chắn rồi.

Chết tiệt. Nàng sẽ không chịu nhường bước vì cái giá phải trả quá cao… là sự tự do của nàng, giấc mơ được tự lập của nàng. Phải có cái gì đó nàng có thể làm được, bất cứ  thứ gì, ngay cả việc…không, nàng sẽ không đi quá xa như vậy. Lên giường với Stefan không có nghĩa là sẽ có được sự tin tưởng của anh ta hay sự tự do của nàng. Nàng nghĩ mình sẽ có khả năng hơn nếu lừa bọn họ nghĩ rằng mình đã bỏ cuộc…, không, không phải tất cả bọn họ, chỉ cần một mình Stefan thôi, vì hiển nhiên anh ta là người quyết định mọi chuyện liên quan đến nàng. Nàng phải chứng tỏ cho anh thấy là anh có thê rtin tưởng và cho phép nàng ra khỏi phòng. Nhưng điều quan trọng là phải làm thế nào đây?...

Đọc truyện full onlline Nàng công chúa lưu lạc Chương 16 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile