Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 17

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 17

tin tin vn | 01:07 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 17 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Tanya không biết mình đã làm thế nào đẽ trải qua nửa tiếng đồng hồ sau đó, nhìn Sasha chải chuốt và mặc quần áo cho Stefan. Nàng hầu như ngoảnh mặt lại, hay chỉ nhìn người hầu nhỏ bé đó. Ông ta còn 1ùn hơn nàng  vài centimet, nhưng lại tỏ ra là một kẻ cực kỳ hách dịch.

Stefan bảo ông ta nên nói chuyện bằng tiếng Anh và khi bắt đầu, Tanya nghe thấy một tràng cằn nhằn và oán trách mà không phải người hầu nào cũng dám nói. Stefan chỉ nhún vai lờ đi, hay chọc lại... một điều hết sức thú vị. Tanya không nghĩ một người có tính khí thất thường như Stefan lại hay đùa như vậy. Tính hài hước không đi kèm với một kẻ ác độc. Nhưng hôm nay Tanya cũng đã bị anh trêu chọc vài lần, chỉ là nàng cố tình không tin mà thôi.

Nàng không muốn nhìn thấy một bộ mặt khác của anh, trong đó có cả việc đối đãi quá tốt với kẻ hầu người hạ.

Nàng thấy ghét mỗi khi anh cười vì tim nàng cứ bị lỗi nhip, dù anh có nhìn nàng hay không. Anh không điển trai như Vasili, nhưng càng nhìn càng thấy có sức hút. Điều này, không biết vì lý do gì, khiến nàng bực mình nhất. Nàng muốn giữ mối quan hệ của họ một cách rõ ràng. Kẻ thù và tù nhân. Thế nhưng những nụ hôn chưa bao giờ rời khỏi đầu Tanya. Và hình ảnh cơ thể không mảnh vải che thân của anh... Nàng cần phải tránh xa người đàn ông này vì sự tự do của chính mình....

Đọc truyện online full Nàng công chúa lưu lạc Chương 17 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile