Đọc truyện online Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương Gia

Đọc truyện online Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương Gia

tin tin vn | 20:19 | thu vien hay
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương Gia các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Dương Uyển Nghi sau khi phát hiện bạn trai mình phản bội đã rất tức giận, không để ý nên đã bị xe đâm, bay về thời quá khứ nhập vào thân xác của một cô gái 15t.
" Cái gì ? Xuất giá ? Ta? "
" Lại còn là một tên trăng hoa, tàn bạo, lạnh lùng, bla bla..... nữa sao ? "
" Ông trời ơi ! Chuyện Gì thế này ? "


Nhân vật :

Dương Uyển Nghi : 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng.

Cũng tên Dương Uyển Nghi : 15t, Là con gái của Dương đại thừa tướng, xinh đẹp, trong sáng, nhưng.......ngu ( đập đầu vô tường mà chết )

Nam Cung Việt : Là một đại soái ca, nhị vương gia của Di quốc, rất lạnh lùng và không kém phần tàn bạo, nhưng một khi đã yêu thì lại rất chung tình.

Nam Cung Thiên : Hoàng đế của Di quốc, rất dịu dàng nho nhã nhưng cũng có lúc bất chấp tất cả vì người mình yêu. là hoàng đế duy nhất trong lịch sử không có hậu cung, cả đời luôn tìm kiếm một người con gái thuộc về riêng mình.

Nam Cung Nguyệt : Công chúa của Di quốc, Em gái út của Nam Cung Việt và Nam Cung Thiên, xinh đẹp, láu lỉnh, nghịch ngợm, rất giàu tình cảm.

Mộ Dung Phong : Hoàng đế của Nguyệt quốc. Trông thì ẻo lả nhưng thật ra rất mạnh mẽ. Chưa từng yêu bất cứ một nữ nhân nào, chỉ bắt đầu thay đổi từ khi gặp Dương Uyển Nghi.

Tử Y : Là một nữ nhân nổi tiếng trên giang hồ về khả năng dùng độc, võ công cao cường, hành tung bí hiểm, là tỉ muội kết nghĩ của Dương Uyển Nghi

Đọc truyện online Tứ Tiểu Thiếp Của Nhị Vương Gia trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile