Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 2 Chương 2

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 2 Chương 2

tin tin vn | 00:23 | thu vien hay
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 2 Chương 2 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Bruksels, mùa xuân 2006, một năm trước đó

Cái mà lẽ ra phải là kết cục tàn nhẫn của mối quan hệ giữa Jonathan và Andrea lại trở thành khởi đầu. Khi ấy giữa họ điều đó đã sôi lên một cách tốt đẹp - và sôi liên tục, trên ngọn lửa to nên trào cả ra ngoài. Họ đã hãm bớt sự sục sôi đó lại, vì e ngại dư luận xã hội.

Kể từ ngày hắn xuất hiện đột ngột ở nhà em để đòi giải thích, thì họ gặp nhau bất cứ lúc nào có thể. Họ phát hiện ra kiểu làm tình của loài vật và sự yêu nhau chậm rãi, sự cọ xát của hai thân thể trong nhịp điệu của âm nhạc và niềm hưng phấn đốt cháy tai, da sởn gai ốc. Jonathan cố nắm bắt bản chất của tình yêu, nhưng cho dù có chìm trong ca từ của các bài hát hay trong mùi của người tình thì hắn vẫn không sao hiểu nổi. Hắn lạc trong những thứ vô nghĩa, thực tế làm hắn hoảng sợ, hắn vứt bỏ lối suy nghĩ thông thường, “những nhận xét của người khác” bay - lên hay xuống - hắn cũng không biết nữa. Truyen8.mobi

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 2 Chương 2 trên truyen8.mobi

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile