Đọc truyện online Thành phố Hoang vắng chương 22

Đọc truyện online Thành phố Hoang vắng chương 22

tin tin vn | 03:22 |
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đọc truyện online Thành phố Hoang vắng chương 22 các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Buổi sáng, Thái Hồng đến văn phòng điền vài tờ đơn, rồi quay về chấm bài suốt một tiếng đồng hồ. Cô đang định đinh pha trà, không ngờ bị đàn chị Dương Thái Văn tóm được.

Thái Văn học trên co năm khóa, sau khi tốt nghiệp tiến sĩ được điều đi giảng dạy ở một số trường đại học khác trong thành phố. Hiện nay đang cố gắng phấn đấu vì học vị phó giáo sư.

Bởi vì cách nhau mấy khóa, tình cảm cũng không tới mức than thiết, nhưng đều vì là học trò của Quan Diệp nên hai người cũng thi thoảng gặp nhau. Khi tốt nghiệp, thái Hồng vì sợ không được ở lại trường nên cũng từng đến trường Thái Văn tham gia vài hoạt động. Thái Văn cũng từng đưa ra nhiều ý kiến hay để giúp đỡ cô. Được Thái Văn giúp đỡ nên mỗi lần gặp chị, Thái Hồng đều nhiệt tình chạy đến chào hỏi. Mới hàn huyên được vài câu, khi hỏi về tình hình gần đây, Thái Văn bắt đầu oán than: “Áp lực kinh khủng, phải phát biểu đến n bản báo cáo, đến chết mất thôi! Em xem này, tóc chị còn mấy sợi nữa đâu hả?”

Thái hồng bật cười.

Thái Văn nói liếp: "Thái Hồng, hôm nay có cuộc hội thảo, chị phải báo cáo ở đó, em đến nghe chút nhé, cùng lắm chỉ nửa tiếng thôi."...

Đọc truyện online full Thành phố hoang vắng chương 22 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t15235-thanh-pho-hoang-vang-chuong-22.html

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Danh Mục Game Mobile